Phát hiện xác người phân hủy trong bụi rậm


Thứ 2, 14/07/2014 | 15:02


(ĐSPL) - Đang câu cá, hai thanh niên ngửi thấy mùi hôi thối nên đi kiểm tra thì phát hiện một xác người đang phân hủy cùng với xe máy và các vật dụng khác.

(ĐSPL) - Đang câu cá, hai thanh niên ngửi thấy mùi hôi thối nên đi kiểm tra thì phát hiện một xác người đang phân hủy cùng với xe máy và các vật dụng khác.

Đến hơn 18h00, ngày 14/7, lực lượng chức năng mới khám nghiệm xong hiện trường vụ phát hiện xác chết đang phân hủy ẩn trong bụi rậm phía dưới chân cầu Cá Trê Lớn, đường Mai Chí Thọ (P.Bình Khánh, Q.2, TPHCM).

An ninh - Hình sự - Phát hiện xác người phân hủy trong bụi rậm
Chân cầu Cá Trê Lớn nơi phát hiện xác người phân hủy ẩn trong bụi rậm

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 15h20’ (cùng ngày), có hai thanh niên đi câu cá tại khu vực cầu Cá Trê Lớn thì ngửi thấy mùi hôi thối nên đi kiểm tra.

Khi tiến lại gần khu vực chân cầu Cá Trê Lớn, hai thanh niên này hốt hoảng phát hiện một xác người mặc áo thun màu xanh, quần đùi sọc ca rô nằm lẫn trong bụi cây.

Hiện trường cho thấy nạn nhân đã tử vong và trong giai đoạn phân hủy, bốc mùi nồng nặc. Ngoài ra, bên cạnh xác chết còn có một chiếc xe máy biển số 19H2 – 2055 cùng một số vật dụng khác.

Công an phường Bình Khánh đã có mặt để xử lý hiện trường. Vụ việc khiến hàng trăm người dân kéo đến xem khiến giao thông trên làn xe máy đường Mai Thi Định bị ùn ứ.

Đến 18h cùng ngày, thi thể được xe của Công ty vệ sinh môi trường TP đưa đi khám nghiệm tử thi để làm rõ nguyên nhân cái chết và xác định danh tính.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phat-hien-xac-nguoi-phan-huy-trong-bui-ram-a41019.html