Phú Yên: Cố ý làm trái, 3 cán bộ bị bắt tạm giam


Thứ 2, 16/06/2014 | 04:14


(ĐSPL) - Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Phú Yên vừa khởi tố vụ án, bắt tạm giam các đối tượng do cố ý làm trái các quy định của Nhà nước về quản lý kinh tế.

(ĐSPL) - Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Phú Yên vừa khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam các đối tượng do cố ý làm trái các quy định của Nhà nước về quản lý kinh tế, gây hậu quả nghiêm trọng theo điều 165 Bộ luật Hình sự. 
An ninh - Hình sự - Phú Yên: Cố ý làm trái, 3 cán bộ bị bắt tạm giam
3 cán bộ bị bắt tạm giam do cố ý làm trái các quy định của Nhà nước (Ảnh minh họa)
Các đối tượng bao gồm: Ông Huỳnh Ngọc Thắng, Phó giám đốc Trung tâm phát triển quỹ đất huyện Đông Hòa cùng 2 nhân viên của trung tâm này là Bùi Xuân Quang và Trần Trọng Duy.
Ba bị can trên đã sai phạm trong quá trình đền bù, giải phóng mặt bằng tại xã Hòa Tâm, huyện Đông Hòa. Vụ việc đang được các cơ quan chức năng của tỉnh Phú Yên điều tra làm rõ.
Theo UBND tỉnh Phú Yên, từ đầu năm đến nay, cơ quan công an đã khởi tố 4 vụ, 16 bị can và đang tiếp tục điều tra 1 vụ, 4 bị can liên quan đến tiêu cực, tham nhũng.
Thanh tra các cấp, ngành cũng đã triển khai được 2 cuộc thanh tra, chấn chỉnh nhiều thiếu sót trong thực hiện các quy định của pháp luật về phòng, chống tham nhũng; đưa công tác phòng, chống tham nhũng tại các cơ quan, đơn vị vào nề nếp.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phu-yen-co-y-lam-trai-3-can-bo-bi-bat-tam-giam-a37017.html