+Aa-
    Zalo

    Phú Yên: Làm súng cướp cò, bắn bồi nạn nhân chết

    ĐS&PL (ĐSPL) - Không cố ý gây cướp cò súng làm người cùng đi bị thương, nhưng thay vì tìm mọi cách cứu sống, Kpă Y Năng lại nạp thuốc súng và bi sắt bắn bồi vào đầu cướp đi tín
    (ĐSPL) - Không cố ý gây cướp cò súng làm người cùng đi bị thương, nhưng thay vì tìm mọi cách cứu sống, Kpă Y Năng lại nạp thuốc súng và bi sắt bắn bồi vào đầu cướp đi tính mạng của nạn nhân.
    Hành vi được xem là có tính chất côn đồ Kpă Y Năng (SN 1953, trú ở buôn Ly, xã EaTrol, huyện miền núi Sông Hinh, Phú Yên) vừa bị Tòa án nhân dân tỉnh Phú Yên tuyên phạt 18 năm tù về tội giết người.
    Theo cáo trạng, đầu tháng 11/2013, Kpă Y Năng mua một khẩu súng tự chế (súng kíp) và thuốc súng, diêm cháy, bi sắt của một người dân tộc H’Mông (không xác định tên và địa chỉ) với giá 1.500.000 đồng mang về nhà cất giấu để đi săn thú rừng.
    Khoảng 5h ngày 18/11/2013, Năng đem súng đến khu vực suối Ea Thunly thuộc buôn Thinh, xã Ea Trol bắn 10 phát để kiểm tra độ chính xác. Đến 8h cùng ngày, Năng vác súng lội qua suối, nhưng do nước lớn nên không qua được. Định quay về, Năng gặp K.Y.D đi thăm rẫy, rồi cả hai cùng lội qua suối.
    Video tham khảo:
    Nam sinh nghịch súng cồn, đạn xuyên đầu bạn học
    Lúc này, K.Y.D đi trước, Năng đi sau vác súng trên vai, nòng hướng về phía trước. Đến bìa rẫy của K.Y.D gặp đoạn đường lên dốc, có nhiều cây rừng, làm súng của Năng vướng vào cành cây, cướp cò, đạn nổ trúng vào mông K.Y.D. Bị trúng đạn, K.Y.D ngã xuống kêu la, bảo Năng đi tìm người cấp cứu, còn mình bò vào một chòi canh rẫy gần đó, rồi gọi điện thoại cho con gái là Niê Hờ Lôi kêu họ hàng cứu giúp.
    Đi được khoảng 30 phút nhưng không gặp ai, Năng quay lại thấy K.Y.D ngồi tựa đầu vào cột, mắt mở, thở khò khè nên lay gọi nhưng K.Y.D không nói gì. Sau đó, Năng bắn một phát vào trán làm K.Y.D tử vong.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phu-yen-lam-sung-cuop-co-ban-boi-nan-nhan-chet-a78681.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.