Phúc XO chỉ đạo nhân viên tạo điều kiện cho khách chơi ma túy trong quán karaoke


Thứ 7, 13/04/2019 | 14:42


Cùng sự kiện

Công an xác định Trần Ngọc Phúc đã có hành vi chỉ đạo nhân viên tạo điều kiện cho khách đến hát karaoke được phép mang ma túy vào sử dụng.

Công an xác định Trần Ngọc Phúc đã có hành vi chỉ đạo nhân viên tạo điều kiện cho khách đến hát karaoke được phép mang ma túy vào sử dụng.

Phúc XO (trái) và em trai đã bị khởi tố, bắt tạm giam - Ảnh: Thanh niên.

Ngày 13/4, theo báo Pháp luật TP.Hồ Chí Minh, cơ quan CSĐT Công an TP.HCM cho biết, qua làm việc, xác định Trần Ngọc Phúc (36 tuổi, hay còn gọi là Phúc XO, ngụ huyện Hóc Môn - chủ quán karaoke XO số 29 đường Trường Chinh, phường Tân Thới Nhất, quận 12) có hành vi chỉ đạo nhân viên tạo điều kiện cho khách đến hát karaoke được phép mang ma túy vào sử dụng và cung cấp cho khách các dụng cụ sử dụng ma túy như khay dĩa đựng ma túy, ống hút ma túy, nhạc âm thanh lớn để khách “bay, lắc”, cung cấp tiếp viên ăn mặc gợi cảm vào tiếp rượu bia và cùng khách sử dụng ma túy nhằm thu lợi bất chính.

Cũng trong ngày 13/4, Cơ quan CSĐT Công an TP.HCM thông tin, cơ quan này đã ra lệnh bắt người bị giữ trong trường hợp khẩn cấp và ra quyết định tạm giữ đối với Trần Ngọc Phúc. Lệnh bắt đã được Viện kiểm sát nhân dân TP.HCM phê chuẩn.

Bên cạnh đó, Công an TP. HCM Công an cũng bắt giữ Trần Ngọc Tài (24 tuổi - em ruột Phúc XO) để điều tra khi khám xét và phát hiện nơi ở của tên này có tàng trữ chất ma túy.

Chất nghi ma túy được cảnh sát phát hiện tại quán karaoke XO. Ảnh HT - Ảnh: Pháp luật TP. Hồ Chí Minh.

Trước đó, báo Thanh niên đã đưa tin, lúc 1h30 ngày 10/4, Phòng Cảnh sát Hình sự - Công an TP. HCM kết hợp với tổ kiểm tra liên ngành TP. HCM, Công an quận 12 đã kiểm tra quán karaoke XO Pharaon (Công ty Sóng Âm) do Phúc XO làm chủ.

Tại thời điểm kiểm tra, công an phát hiện có 9 phòng karaoke đang hoạt động phục vụ 80 người. Công an phát hiện có 2 tiếp viên, 1 khách hát karaoke có tàng trữ trái phép ma túy trong người. Trong lúc kiểm tra, Trần Ngọc Tài cũng có mặt tại quán karaoke XO, cơ quan công an đã đưa Phúc, Tài và những người liên quan về trụ sở làm việc.

Hiện Công an TP.HCM đang hoàn tất hồ sơ, chứng cứ để tiếp tục xử lý những người liên quan đến Phúc XO vi phạm quy định pháp luật.

Minh Minh (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phuc-xo-chi-dao-nhan-vien-tao-dieu-kien-cho-khach-choi-ma-tuy-trong-quan-karaoke-a271052.html