Quen qua mạng, hai thiếu nữ bị khống chế ép đi "tiếp khách"


Thứ 2, 27/04/2015 | 13:10


(ĐSPL) - Tin tưởng được gặp mặt “fan” game audition, hai cô gái đã bị nhóm của Tư lừa và ép phải đi tiếp khách karaoke…

(ĐSPL) - Tin tưởng được gặp mặt “fan” game audition, hai cô gái đã bị nhóm của Tư lừa và ép phải đi tiếp khách karaoke…
Báo Pháp luật TP HCM đưa tin, Công an quận Thanh Xuân (Hà Nội) cho biết vừa giải cứu thành công hai cô gái bị ba đối tượng khống chế, bắt giữ ép đi tiếp khách tại nhà hàng karaoke là H.N.L (20 tuổi) và N.Q.C (20 tuổi).
Trước đó, vào ngày 24/4, người dân ở xóm Mới (Bùi Xương Trạch, Khương Đình, Thanh Xuân) nghe tiếng các cô gái kêu cứu ở một ngôi nhà trong xóm.
Ngay sau đó, cơ quan công an vào cuộc phát hiện ngoài hai cô gái trên còn có bốn cô gái khác độ tuổi từ 15 đến 20 bị giam giữ tại đây. Ngay sau đó Công an quận Thanh Xuân đã tạm giữ hình sự đối với Triệu Nguyên Tư (SN 1984, ngụ Hà Nội), Đỗ Kim Sơn (SN 1967) và Lê Đức Anh (SN 1998), ngụ Hưng Yên để điều tra.
Tại hiện trường, công an đã thu giữ hai dao bầu, bật lửa, giấy tờ do các đối tượng ép các cô gái xác nhận trộm cắp tiền, điện thoại từ 10 triệu đồng trở lên nhằm khống chế nạn nhân đi tiếp khách karaoke…

Các đối tượng tại cơ quan điều tra.


Trên An ninh thủ đô cũng đưa tin, CQĐT xác định Triệu Nguyên Tư (SN 1984) thuê căn nhà trên khoảng gần 1 tháng lại đây, với giá 2,5 triệu đồng để tổ chức làm "dịch vụ" cung cấp nhân viên nữ phục vụ các quán karaoke “ôm” trên địa bàn Hà Nội.
Do cần thêm nhân viên nữ để mở rộng hoạt động, Tư đã cấu kết với một số đối tượng đưa các cô gái trẻ đến cho Tư làm nhân viên. Mỗi người đưa đến sẽ được Tư trả 1 triệu đồng/người và không cần biết các đối tượng này đưa những cô gái đến bằng cách nào.
H.N.L và N.Q.C là 2 cô gái các đối tượng mới làm quen trên mạng, qua game audition. Các đối tượng lừa 2 cô gái xuống Hà Nội gặp mặt “fan” game audition vào ngày 23/4. Do tin tưởng nên 2 cô gái đã nhận lời về Hà Nội tham dự. Khi vừa xuống tới Hà Nội các cô gái đã bị các đối tượng này khống chế, giam giữ trong căn nhà trên.
Sáng 24/4, lợi dụng các đối tượng có sở hở, H.N.L thấy có người đi ngoài cửa sổ đã kêu cứu nhờ giúp đỡ.
Chiều 25/4, cơ quan CSĐT Công an quận Thanh Xuân đã bàn giao các nạn nhân cho gia đình và ra quyết định tạm giữ hình sự 3 đối tượng trên về hành vi bắt giữ người trái pháp luật, tiếp tục xem xét dấu hiệu mua bán người và làm rõ vai trò của các đối tượng có liên quan.
Xem thêm: Những vụ bắt cóc trẻ em khiến dư luận bàng hoàng
THIÊN AN (Tổng hợp)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/quen-qua-mang-hai-thieu-nu-bi-khong-che-ep-di-tiep-khach-a92600.html