Vừa ra giá thuê sát thủ giết người, bị chính sát thủ đâm chết


Thứ 4, 29/07/2015 | 04:56


Vừa ra giá thuê một nhóm người “lấy đầu” đối thủ giá 200 triệu đồng, một thanh niên đã bị tấn công và tử vong tại bệnh viện.

Vừa ra giá thuê một nhóm người “lấy đầu” đối thủ giá 200 triệu đồng, một thanh niên đã bị tấn công và tử vong tại bệnh viện.

Theo báo Công an TP.HCM, ngày 29/7, Cơ quan CSĐT Công an TP.HCM cho biết vừa hoàn tất kết luận điều tra, chuyển toàn bộ hồ sơ sang VKSND cùng cấp đề nghị truy tố Sầm Bình Định (25 tuổi), Lô Huy Hoàng (19 tuổi) và Vi Văn Bốn (25 tuổi, cùng ngụ tỉnh Nghệ An) về 2 tội “Giết người”, “Gây rối trật tự công cộng”.

Đối tượng Sầm Bình Định bị bắt sau một thời gian bỏ trốn - Ảnh: Báo Người Lao Động

Tối 14/12/2014, trong lúc lưu thông trên đường Phạm Văn Chiêu (quận Gò Vấp), Nguyễn Anh Quốc Thái (25 tuổi) cho xe vượt lên xe Phạm Tuấn (SN 1991) lưu thông cùng chiều. Bực tức, Tuấn rồ ga chạy lên cự cãi với Thái, tuy nhiên do bận công việc nên Tuấn bỏ đi.

Sau đó, Tuấn quay trở lại chỗ cãi nhau với Thái thì gặp Lô Huy Hoàng, nhóm Nuôi (chưa rõ lai lịch) cùng một số người bạn của Tuấn. Ít phút sau, Thái cũng xuất hiện chỗ nhóm Tuấn đang đứng. Do là bạn của Tuấn nên khi thấy Thái, một thanh niên đã dùng gạch ném Thái.

Tuấn và Thái tiếp tục cãi cọ chuyện va chạm giao thông rồi cả hai bỏ đi. Lúc này, Nuôi gọi điện cho Sầm Bình Định và Vi Văn Bốn về nói chuyện.

Vẫn còn ấm ức, Thái chạy xe quay lại và ra giá cho Nuôi nếu “lấy đầu” đối thủ thì Thái sẽ thưởng 200 triệu đồng. Một người trong nhóm Nuôi bảo chỉ cần 2 triệu đồng, ngay lập tức Thái nói sẽ đưa luôn 3 triệu đồng.

“Nổi điên” trước thái độ ngông cuồng của Thái, Sầm Bình Định đã cầm dao bấm tiến tới đâm một nhát vào bụng Thái. Thái bỏ chạy thì bị nhóm này đuổi theo.

Lúc này, Vi Văn Bốn chạy xe máy tông thẳng vào Thái, khiến Thái ngã xuống đường. Nạn nhân đứng dậy tiếp tục bỏ chạy thì bị Định gạt chân té ngã thêm một lần nữa. Lô Huy Hoàng cũng nhào vào định đánh nhưng nhiều người truy hô nên Hoàng chưa kịp ra tay.

Thấy Thái nằm im nên nhóm Bốn, Hoàng và Định lên xe tẩu thoát. Thái được đưa đi cấp cứu nhưng tử vong ở Bệnh viện 175 do bị bể thận, sốc mất máu và đứt tĩnh mạch đùi trái.

Riêng đối tượng tên Nuôi công an đang truy tìm, nếu phát hiện được và có cơ sở xử lý sẽ xem xét khởi tố sau.

BTV (Tổng hợp)

[mecloud]Y9hLc19heX[/mecloud]

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vua-ra-gia-thue-sat-thu-giet-nguoi-bi-chinh-sat-thu-dam-chet-a103954.html