Dự đoán tỷ số Pháp vs Iceland 2h00: Chủ nhà nhường vé


Chủ nhật, 03/07/2016 | 16:30


(ĐSPL) - Iceland bị đánh giá yếu hơn Pháp rất nhiều ở trận tứ kết cuối cùng. Thế nhưng đội tuyển Iceland hoàn toàn có thể giành vé dự bán kết thay nước chủ nhà EURO 2016.

(ĐSPL) - Iceland bị đánh giá yếu hơn Pháp rất nhiều ở trận tứ kết cuối cùng. Thế nhưng đội tuyển Iceland hoàn toàn có thể gây khó khăn, thậm chí giành vé dự bán kết thay nước chủ nhà EURO 2016.

Đội tuyển Iceland đã làm nên kỳ tích khi góp mặt ở tứ kết ngay trong lần đầu tiên được dự một kỳ EURO. Đó là thành tích mà nhiều đội bóng lớn cũng không làm được. Chính vì thế, thầy trò Heimir Hallgrimsson sẽ bước vào trận đấu này với tâm trạng thoải mái nhất, bất chấp đối thủ là một trong những ứng cử viên hàng đầu của giải: đội chủ nhà Pháp.

Càng ở thế cửa dưới, lối đá chắc chắn của đội bóng xứ Băng đảo sẽ càng được phát huy. Iceland sẽ tiếp tục sử dụng lối chơi đồng đội, tập trung phòng ngự trên phần sân nhà và tận dụng các sơ hở của đối thủ để tung ra đòn kết liễu.

Nên nhớ, dù không có ngôi sao nào trong đội hình nhưng họ cùng với xứ Wales là 2 đội đã ghi bàn ở tất cả các trận đấu đã góp mặt ở EURO lần này mà ngay cả hàng thủ của Italia cũng từng là nạn nhân. Đây là điều mà tuyển Pháp cần đặc biệt lưu ý.

Trong khi đó, tuyển Pháp lại đang cho thấy phong cách đối lập hoàn toàn khi thành tích của họ ở giải lần này phần nhiều đến từ sự tỏa sáng của các cá nhân. Khi thì Payet, trận thì Griezmann, tuyển Pháp có bế tắc như thế nào rồi cũng có được bàn thắng từ những tình huống lóe sáng của các ngôi sao. Đây là điểm mạnh, nhưng cũng lại là điểm yếu nếu Iceland có thể phong tỏa các mũi nhọn của "Gà trống Gaulois".

Trước ngưỡng cửa trận bán kết, tuyển Pháp rất quyết tâm. Nhưng Iceland chắc chắn sẽ không buông xuôi, dễ dàng nhường tấm vé cho đối thủ. Iceland có thể sẽ dạy cho Pháp một bài học về sự gắn kết, lối chơi đồng đội, thứ mà thầy trò Deschamps vẫn còn thiếu ở giải lần này.

Nếu Iceland giành chiến thắng chung cuộc trước Pháp để giành vé vào bán kết, điều đó cũng không có gì quá bất ngờ.

Dự đoán tỷ số Pháp vs Iceland: Hòa 1-1 sau 2 hiệp chính, Iceland thắng 2-1 chung cuộc sau 2 hiệp phụ.

Việt Khang

Nguồn: Người đưa itn

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/du-doan-ty-so-phap-vs-iceland-2h00-chu-nha-nhuong-ve-a138027.html