Sẽ triệu tập kiểm lâm đánh nhân viên thu phí


Thứ 4, 02/11/2016 | 04:09


Công an Hòa Bình khẳng định sẽ điều tra nghiêm, xử lý đúng người, đúng tội vụ kiểm lâm đánh nhân viên thu phí.

Công an huyện Lương Sơn, Hòa Bình khẳng định sẽ điều tra nghiêm túc, xử lý đúng người, đúng tội vụ cán bộ kiểm lâm hành hung nhân viên Trạm thu phí BOT QL6 Hòa Lạc - Hòa Bình.

Sẽ xử lý đúng người, đúng tội

Ngày 1/11, trao đổi với Báo Giao thông, Phó chi cục trưởng phụ trách Chi cục Kiểm lâm Hòa Bình Nguyễn Văn Minh cho biết, đã nắm được thông tin về ông Trần Quang Lâm, cán bộ kiểm lâm Hạt kiểm lâm huyện Lương Sơn đánh nhân viên thu phí ở Trạm thu phí BOT QL6 đặt tại huyện Lương Sơn. “Tôi chưa thấy Hạt kiểm lâm huyện Lương Sơn báo cáo cụ thể nhưng bản thân đã nắm được sự việc. Hôm xảy ra sự việc là ngày nghỉ, ông Lâm không mặc trang phục kiểm lâm và không thừa hành công vụ. Hiện, cán bộ kiểm lâm Trần Quang Lâm xin nghỉ phép. Xem clip, tôi thấy vụ việc còn liên quan đến đạo đức, văn hóa của cán bộ công chức Nhà nước. Quan điểm của Chi cục là kiên quyết xử lý sai phạm. Chúng tôi đang đợi kết quả làm việc từ cơ quan công an để có cơ sở xử lý”, ông Minh khẳng định.

Ông Trần Quang Lâm dùng chân đá vào mặt nhân viên thu phí tại Trạm BOT QL6

Cùng ngày, ông Nguyễn Đức Huyên, Trưởng công an huyện Lương Sơn cũng cho biết, đơn vị đã nhận được đơn tố cáo vụ việc một cán bộ kiểm lâm thuộc Hạt kiểm lâm huyện Lương Sơn có hành vi đánh nhân viên Trạm thu phí BOT QL6 Hòa Lạc - Hòa Bình. “Hiện, lực lượng chức năng đang xác minh sự việc, đồng thời sẽ triệu tập các bên liên quan đến làm việc để điều tra làm rõ”, ông Huyên nói và khẳng định, quan điểm của Công an huyện trong vụ việc này là điều tra nghiêm túc, xử lý đúng người, đúng tội.

Đánh người khi say rượu?

Trao đổi với PV vào sáng 1/11, anh Đặng Văn Ngọc, nhân viên thu phí tại Trạm thu phí BOT QL6, người bị cán bộ kiểm lâm hành hung và đạp vào mặt cho biết, ba ngày sau vụ việc, anh vẫn bị tức ở vùng ngực.

Kể lại sự việc, anh Ngọc cho biết, lúc 12h17 ngày 29/10, khi đang làm việc tại cabin số 3 của trạm thu phí, một người đàn ông điều khiển xe ô tô BKS 29C-727.30 đi vào làn dừng trước cabin nhưng không mua vé mà yêu cầu mở barie để xe đi qua.

“Tôi đã trả lời rằng xe của chú chưa hoàn thành hồ sơ nên không được miễn phí. Sau đó, người đàn ông này dùng lời lẽ lăng mạ và tiếp tục đòi gặp lãnh đạo trạm thu phí. Tôi có bảo chú quay xe lại để vào gặp trạm trưởng, chú dừng xe ở đây sẽ gây tắc đường cho các phương tiện khác, cháu không thể mở barie cho chú qua được”, anh Ngọc thuật lại và cho biết thêm, người đàn ông này tiếp tục chửi bới, sau đó mở cửa xuống xe, bất ngờ tiến lại gần cabin dùng tay đánh liên tiếp vào người anh. “Chưa dừng lại ở đó, ông này còn lao qua cửa sổ rồi giơ chân đạp thẳng vào mặt và ngực tôi”, anh Ngọc cho biết.

Sau khi được anh Lê Đức Dũng, một nhân viên thu phí của trạm vào can ngăn, người đàn ông lại tiếp tục đe dọa: “Hai thằng mày không xin lỗi thì tao chặt chân”. Sau đó, người đàn ông này tiếp tục gọi thêm hai người khác đến, trong đó có một người tên là Quyền lao vào đấm đá hai nhân viên. Đáng chú ý, cả ba người đều nồng nặc mùi rượu. “Do không đề phòng nên tôi bị người điều khiển xe ô tô BKS 29C-727.30 đấm, đá liên tiếp vào mặt, ngực. Đến nay, sau ba ngày sự việc xảy ra nhưng tôi vẫn cảm thấy bị tức ngực, mỗi khi nuốt thức ăn hay uống nước lại cảm thấy đau nhói”, anh Ngọc nói.

Người đàn ông điều khiển xe BKS 29C-727.30 mà anh Ngọc nhắc đến chính là ông Trần Quang Lâm, cán bộ Hạt kiểm lâm huyện Lương Sơn.

Video xem nhiều nhất: 

[mecloud]qvBOqNFWU9[/mecloud]

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/se-trieu-tap-kiem-lam-danh-nhan-vien-thu-phi-a168778.html