Sơn nữ bị ép 'phục vụ' 10 khách/ngày tại quán cơm trá hình


Thứ 6, 04/07/2014 | 09:33


Bị lừa bán vào quán cơm - động mại dâm trá hình Lê Anh (Hà Tĩnh). Ba thiếu nữ bị "ông bà chủ" ép hằng ngày phải phục vụ 10 khách đến mua dâm...

Bị lừa bán vào quán cơm - động mại dâm trá hình Lê Anh (ở xã Kỳ Tiến, huyện Kỳ An, Hà Tĩnh) phục vụ cánh tài xế lái xe tải đường dài ven Quốc lộ 1A, ba thiếu nữ bị "ông bà chủ" ép hằng ngày phải phục vụ 10 khách đến mua dâm...
Bẫy của kẻ buôn người
P.T.A (SN 1998), H.T.T (SN 1994, cùng trú tại xã Ngọc Sơn, huyện Thanh Chương, Nghệ An) và N.T.H (SN 1992, trú tại xã Kỳ Phương, huyện Kỳ Anh, Hà Tĩnh) là ba cô gái vừa được cơ quan chức năng giải cứu khỏi “động quỷ”.
An ninh - Hình sự - Sơn nữ bị ép 'phục vụ' 10 khách/ngày tại quán cơm trá hình
Hai cháu H.T.T và P.T.A được giải cứu khỏi động mại dâm trá hình Lê Anh.
T. kể lại, do hoàn cảnh gia đình khó khăn nên em phải bỏ học từ rất sớm. Để có tiền phụ giúp gia đình, cách đây hơn một tháng T. đón xe khách xuống TP. Vinh tìm việc làm.
Lần đầu tiên xuống thành phố không có người quen, T. lạ lẫm loay hoay ở bến xe. Đang lúc không biết đi đâu, về đâu thì một phụ nữ trạc 30 tuổi, đeo khẩu trang lân la đến hỏi chuyện.
Vốn là thiếu nữ nông thôn chân chất, T. thật thà kể lại toàn bộ câu chuyện cho người phụ nữ này. Khi nghe người phụ nữ hỏi “em có muốn đi làm không, chị đang cần tìm người giúp việc”, T. nhanh nhẩu gật đầu.
Người phụ nữ cho biết công việc là phụ giúp quán cơm, lương mỗi tháng từ 3 đến 3,5 triệu đồng. Thấy công việc thích hợp với mình, T. hớn hở leo lên xe để người phụ nữ chở về nhà.
Chưa kịp nghỉ ngơi, người phụ nữ kia đã gọi một cặp vợ chồng đến “xem hàng”. Sau đó, cặp vợ chồng này đưa T. vào quán cơm Lê Anh (ở xã Kỳ Tiến, huyện Kỳ An, Hà Tĩnh) phục vụ cánh tài xế lái xe tải đường dài ven Quốc lộ 1A.
“Những ngày đầu họ cho cháu bưng bê, rửa bát đĩa, nhưng sau đó bắt cháu “tiếp khách”. Quá xấu hổ, cháu phản ứng thì bị họ đánh đập. Họ nói nếu cháu không làm theo lời họ thì sẽ bị cạo trọc đầu rồi lột sạch đồ đuổi ra đường. Quá lo sợ nên cháu phải làm theo” - T. nức nở kể lại.
P.T.A cũng có hoàn cảnh tương tự. Vì gia cảnh nghèo khó nên ngày 1/6/2014, A. nói với mẹ là chị Đ.T.X rằng: “Con xuống Vinh đi xin việc làm”. Sau khi xuống TP.Vinh, A. xin được một chân bán hàng tại tiệm tạp hóa.
Tuy nhiên do bà chủ khó tính hay chửi bới nên A. bỏ ra ngoài tìm việc khác. Trong lúc lang thang tại bến xe, A. gặp người phụ nữ lạ mặt dụ dỗ lừa bán cho động mại dâm trá hình Lê Anh.
Tủi nhục trong "tổ quỷ"
Những ngày tháng bị giam cầm trong động mại dâm trá hình, cả T. và A. đều không được chủ quán cho sử dụng điện thoại. Chúng ép hai cô hằng ngày phải phục vụ 10 khách đến mua dâm, tiền thu được chúng đều giữ lại hết. Nhiều lần T. và A. bàn nhau tìm cách bỏ trốn nhưng đều bị bắt trở lại. “Mỗi lần bỏ trốn, bọn cháu lại bị đám ma cô do chủ thuê về canh giữ đánh đập dã man” - A. kể lại.
Ngày 19/6/2014, thấy chủ quán để điện thoại sơ hở, A. đã lén gọi điện về cho mẹ cầu cứu: “Bố mẹ cứu con với. Con đang bị nhốt trong một căn phòng, nhưng không biết ở nơi nào cả. Đây là điện thoại của bà chủ con lấy gọi trộm về, bố mẹ đừng gọi vào số này”. Nói xong, A. cúp máy.
Biết con mình bị người xấu lừa bán, bà X. đã làm đơn trình báo Công an huyện Thanh Chương. Sau khi nhận được đơn, công an huyện đã phối hợp với các phòng ban nghiệp vụ Công an tỉnh Nghệ An xác minh số điện thoại mà A. dùng để gọi về cho mẹ. Qua đó, các trinh sát nắm được A. đang có mặt tại khu vực giữa hai xã Kỳ Phong và Kỳ Tiến (huyện Kỳ Anh, Hà Tĩnh), nơi hoạt động mại dâm trá hình rất phổ biến.
Sau khi kết hợp với Công an xã Kỳ Tiến rà soát 113 tụ điểm chứa gái mại dâm trá hình trên địa bàn, lúc 11h ngày 21/6/2014, lực lượng chức năng đã giải cứu P.T.A tại quán cơm Lê Anh, do vợ chồng Lê Văn Thuật (SN 1979) và Nguyễn Thị Thủy (SN 1980) làm chủ. Hai nạn nhân N.T.T và L.T.H đang bị quán cơm này giam giữ bắt bán dâm cũng được giải cứu.
Qua đó, lực lượng chức năng cũng xác định được chính vợ chồng Thuật - Thủy là những người trực tiếp mua T. và A. từ một người phụ nữ ở TP.Vinh về, ép các cháu bán dâm.
Tuy nhiên vào thời điểm giải cứu các cháu, Lê Văn Thuật đang nằm cấp cứu ở Bệnh viện Việt Đức (Hà Nội) do bị tai nạn, nên giao cho cháu vợ là Nguyễn Văn Xuân (SN 1989) quản lý.
Hiện vụ việc đang được tiếp tục điều tra mở rộng.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/son-nu-bi-ep-phuc-vu-10-khachngay-tai-quan-com-tra-hinh-a39562.html