Tạm giam người chồng nhẫn tâm tưới xăng đốt vợ vì không chịu đưa tiền đi khám bệnh


Thứ 6, 15/02/2019 | 00:02


Do bực tức vì vợ không đưa tiền mua thuốc chữa bệnh, Hiệp đã hút xăng từ xe máy ra 2 chai nhựa rồi tưới lên người vợ khi đang ngủ và châm lửa.

Do bực tức vì vợ không đưa tiền mua thuốc chữa bệnh, Hiệp đã hút xăng từ xe máy ra 2 chai nhựa rồi tưới lên người vợ khi đang ngủ và châm lửa.

Theo tin từ Công an huyện Lộc Ninh (tỉnh Bình Phước), hiện cơ quan này đang tạm giam đối tượng Lâm Hiệp (SN 1977, trú tại ấp 7, xã Lộc Điền (huyện Lộc Ninh, tỉnh Bình Phước) để điều tra hành vi tưới xăng đốt vợ tử vong.

Chồng nhẫn tâm tưới xăng đốt vợ vì chịu đưa tiền đi khám bệnh. Ảnh minh họa

Thông tin ban đầu, chiều ngày 11/2, thấy mệt trong người nên Hiệp nói với  vợ là chị N. (SN 1980) đưa tiền cho Hiệp đi khám bệnh, mua thuốc.

Tuy nhiên, chị N. không đồng ý và nói rằng: bệnh của Hiệp là do uống rượu mà ra đồng thời đuổi Hiệp ra khỏi nhà.

Sau đó, Hiệp được con gái chở đến quầy thuốc tư nhân trong xã để truyền dịch. Đến 00h ngày 12/2, nghĩ đến chuyện vợ không đưa tiền cho mình đi khám lại xúc phạm, Hiệp bực tức nên đã xuống bếp lấy 2 chai nhựa rồi hút xăng từ xe máy ra.Tiến đến nơi vợ đang ngủ, Hiệp tưới xăng lên màn và người vợ rồi lạnh lùng châm lửa đốt. Chị N. hoảng loạn kêu cứu và xông ra ngoài tháo chạy.

Người dân phát hiện sự việc nên đã xông vào dập lửa trên người chị N., đưa nạn nhân vào bệnh viện cấp cứu trong tình trạng bị bỏng nặng.

Tuy nhiên, do vết thương quá nặng, chị N. đã tử vong sau đó. Hiệp bị công an bắt giữ sau khi gây án để điều tra.

Vũ Đậu (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tam-giam-nguoi-chong-nhan-tam-tuoi-xang-dot-vo-vi-khong-chiu-dua-tien-di-kham-benh-a262956.html