Tạm giữ đối tượng đang nhiễm HIV “trấn lột” tiền người dân


Thứ 2, 09/11/2015 | 01:30


(ĐSPL) - Tuấn đang bị nhiễm HIV, để có tiền tiêu, đối tượng ngang nhiên giữa ban ngày “trấn lột” tiền người đi đường.

(ĐSPL) - Tuấn đang bị nhiễm HIV, để có tiền tiêu, đối tượng ngang nhiên giữa ban ngày “trấn lột” tiền người đi đường, khi không được đáp ứng đối tượng liền de dọa, dùng bạo lực ép buộc dân.

Theo tin từ báo Lao động, ngày 8/11, Đại tá Nguyễn Hồng Thái – Trưởng công an quận Hoàng Mai (Hà Nội) cho biết, đang tạm giữ hình sự đối với Nguyễn Anh Tuấn (41 tuổi, ở phường Hoàng Liệt, quận Hoàng Mai, Hà Nội) để điều tra về hành vi “trấn lột” tiền của người dân.

Trước đó, trên mạng xã hội xôn xao đoạn clip ghi lại sự việc một đối tượng mặc áo phông màu trắng, quần ngắn tiếp cận một thanh niên đeo ba lô đang đón xe ở khu vực dưới chân cầu dẫn lên đường trên cao (đoạn gần bến xe Nước Ngầm) có hành vi “xin đểu”.

Tuấn "ép" người đi đường phải cho tiền - Ảnh: Lao động

Liên quan đến vụ việc, nguồn tin từ báo Tuổi trẻ cũng cho biết, trước đó, tại gầm đường vành đai ba (đoạn gần bến xe Nước Ngầm, Q.Hoàng Mai) xuất hiện một thanh niên thường mặc áo phông, quần soóc, chặn người đi đường, uy hiếp và yêu cầu đưa tiền.

Cơ quan công an sau khi nhận tin báo đã thu thập bằng chứng, trong dó có clip ghi lại hình ảnh thanh niên này chặn xe, tát lái xe để trấn lột tiền.

Qua xác minh, thanh niên này là Nguyễn Anh Tuấn, đã có bốn tiền án, hai tiền sự và đang bị nhiễm HIV.

Cơ quan điều tra đang tìm bị hại của vụ việc và tiếp tục làm rõ vụ việc.

HẠNH VŨ (Tổng hợp)

[mecloud]f465jy3JHX[/mecloud]

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tam-giu-doi-tuong-dang-nhiem-hiv-tran-lot-tien-nguoi-dan-a118635.html