Tạm giữ người chồng đoạt mạng vợ vì nghi ngờ “ăn nem”


Thứ 6, 28/10/2016 | 07:37


(ĐSPL) - Sau khi Sơn uống rượu về, vợ chồng Sơn nảy sinh mâu thuẫn. Trong lúc bức xúc, Sơn đã dùng dao đâm vợ nhiều nhát dẫn đến tử vong.

(ĐSPL) - Sau khi Sơn uống rượu về, vợ chồng Sơn nảy sinh mâu thuẫn. Trong lúc bức xúc, Sơn đã dùng dao đâm vợ nhiều nhát dẫn đến tử vong. Trước đó, Sơn nghi ngờ vợ có quan hệ ngoài luồng nên đã nhiều lần đi theo rình nhưng chưa lần nào bắt được quả tang.

Sát hại vợ giữa đêm khuya

Ngày 26/5, đại diện cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bắc Giang xác nhận đã tạm giữ đối tượng Ngô Chí Sơn (SN 1967, trú tại tổ 1, phường Mỹ Độ, TP.Bắc Giang) để làm rõ hành vi giết người. Nạn nhân là bà Nguyễn Thị Đ. (SN 1968), vợ của đối tượng Sơn.

Theo đó, chiều 23/5, Sơn đi làm cỗ thuê ở xã bên. Sau khi làm xong, Sơn được gia chủ mời ở lại ăn cơm và uống rượu. Ăn uống xong, đến khoảng 21h30 cùng ngày, Sơn đi xe máy về nhà. Lúc này, ở nhà có bà Đ. và cô con dâu thứ hai là chị Đậu Thị Huệ (SN 1994) đang mang thai, nằm ở trên tầng hai. Do ấm ức trong lòng bấy lâu cộng với sẵn hơi men trong người, giữa Sơn và vợ đã xảy ra cãi vã. Trong lúc bức xúc, Sơn đã dùng dao đâm nhiều nhát vào người vợ.

An ninh - Hình sự - Tạm giữ người chồng đoạt mạng vợ vì nghi ngờ “ăn nem”

Căn nhà hai tầng màu xanh, nơi xảy ra sự việc. Ảnh: Người đưa tin

Nằm ở trên tầng, chị Huệ nghe thấy tiếng động mạnh ở dưới nhà nên chạy xuống. Vừa xuống tới nơi, chị Huệ nhìn thấy mẹ chồng nằm bất động dưới nền nhà, trên người có vết thương... Quá hoảng sợ, chị Huệ chạy ra ngoài hô hoán hàng xóm đến cứu giúp.

Nghe thấy tiếng kêu cứu, hàng xóm nghĩ, mấy thanh niên đánh nhau ở ngoài đường. Mãi về sau, mọi người mới chạy ra xem có chuyện gì thì nhìn thấy con dâu Sơn đang đứng ở trước cửa kêu cứu trong tình trạng hoảng loạn. Chạy sang nhà Sơn, mọi người thấy Sơn đang đứng trước cửa, mặt đằng đằng sát khí. Ở trong nhà, bà Đ. nằm bất tỉnh dưới sàn, con dao ở trên người. Ngay sau đó, mọi người đưa bà Đ. đi cấp cứu tại bệnh viện Đa khoa tỉnh Bắc Giang.

Là người đầu tiên giáp mặt với Sơn sau khi đối tượng này gây án, ông Ngô Quốc Khánh (hàng xóm nạn nhân) cho biết: “Nghe thấy tiếng kêu cứu phát ra từ phía nhà Sơn, tôi chạy qua xem. Đến nơi, mọi người đã có mặt khá đông. Vào trong nhà, có người đưa cho tôi chiếc áo bảo đắp chặt vào vết thương trên ngực của bà Đ. để cầm. Lúc này, Sơn ôm một mớ dao từ trong nhà đi ra. Trấn tĩnh lại, tôi bảo Sơn “anh Khánh, hàng xóm của em đây”. Sau đó, tôi nói Sơn bỏ dao xuống”.

Ngay sau đó, Sơn được hai người hàng xóm chở bằng xe máy đến Công an phường Mỹ Độ tự thú. Về phía bà Đ., được mọi người đưa đi cấp cứu tại bệnh viện nhưng do vết thương quá nặng, nạn nhân đã tử vong ngay sau đó.

Gây án vì nghi vợ “ăn nem”?

Ngày 25/5, gia đình đã tổ chức xong tang lễ cho nạn nhân Đ.. Không khí tang thương bao trùm khắp căn nhà. Ai nấy đều tỏ ra xót xa cho vợ chồng Sơn và bà Đ.. Theo họ, trước khi gây án, Sơn là người hiền lành, chỉ vì những ấm ức trong lòng về chuyện nghi ngờ vợ ngoại tình, không dám nói ra mà nhẫn nhịn chịu đựng nên mới xảy ra cơ sự này.

Được biết, vợ chồng Sơn có hai người con trai. Người con trai cả lập nghiệp ở trong miền Nam, thi thoảng mới về thăm nhà. Còn người con trai thứ là anh Ngô Chí Long (SN 1991) đã có vợ, làm công nhân ở Bắc Ninh. Vợ Long, chị Huệ đang mang thai và gần đến ngày sinh nở.

Ông Thịnh, hàng xóm của gia đình Sơn phản ánh, trước đó, vợ chồng Sơn làm nghề bán thịt chó. Thi thoảng, cả hai có đi nấu cỗ thuê. Khoảng một năm nay, vợ Sơn không bán thịt chó cùng chồng mà đi nấu cơm cho một trường mầm non tư thục trong thành phố. Từ khi đi làm, bà Đ. ăn mặc gọn gàng, chỉn chu hơn. Điều này khiến Sơn cảm thấy ngứa mắt. Đã nhiều lần Sơn đe dọa vợ, không cho ăn mặc đẹp.

Ông Phan Hợp Chính, Tổ trưởng tổ dân phố số 1. Ảnh: Người đưa tin

Trao đổi với PV báo ĐS&PL, ông Phan Hợp Chính, Tổ trưởng tổ dân phố số 1, phường Mỹ Độ, TP.Bắc Giang đưa ra ý kiến, hành động của Sơn chỉ là do bộc phát. Vợ chồng Sơn đều là người hiền lành, ít tiếp xúc va chạm bên ngoài. Từ lúc bà Đ. đi nấu cơm cho trường mầm non thì cuộc sống giữa vợ chồng thay đổi nhiều. Nghi ngờ vợ có quan hệ ngoài luồng, Sơn đã nhiều lần đi theo dõi vợ nhưng không thấy gì. Về nhà, Sơn không tâm sự với ai về chuyện đó mà giữ kín trong lòng.

“Gần đây, Sơn thường xuyên uống rượu.Trong tâm trí của Sơn luôn bị ám ảnh chuyện vợ ra ngoài bồ bịch. Có thể Sơn mắc bệnh hoang tưởng. Mỗi khi vợ ngồi nói chuyện với hàng xóm, Sơn đều đứng ngoài theo dõi. Gần đây, bà Đ. mắc bệnh phụ khoa và phải đi chữa trị. Cũng vì thế, Sơn nảy sinh ghen tuông quá mức nên mới xảy ra sự việc đau lòng. Ngoài ra, vợ chồng Sơn không tham gia các hoạt động trong tổ dân phố. Do đó, cán bộ phụ nữ của tổ dân phố không biết chuyện đó để hòa giải”, ông Chính cho biết thêm.

Đối tượng đến công an tự thú

Trao đổi với PV báo ĐS&PL, Đại úy Đỗ Xuân Tiến – Phó trưởng Công an phường Mỹ Độ (TP.Bắc Giang) xác nhận, nhận được tin báo, ngay trong đêm, Công an phường đã có mặt tiến hành bảo vệ hiện trường. Sau khi gây án xong, đối tượng Sơn đã được hai người hàng xóm chở đến công an phường tự thú. Hiện, toàn bộ hồ sơ vụ việc đã được chuyển lên PC45 Công an tỉnh Bắc Giang để điều tra theo đúng thẩm quyền.

Đình Hường

[mecloud]cFmgGDlPQm[/mecloud]

Đọc thêm nhiều bài khác tại chuyên mục : An NinhTin pháp luật

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tam-giu-nguoi-chong-doat-mang-vo-vi-nghi-ngo-an-nem-a147113.html