Tạm giữ thanh niên 17 tuổi hãm hiếp bà cụ gần 90 tuổi


Thứ 6, 10/04/2015 | 08:53


(ĐSPL) - Phát hiện cụ bà gần 90 tuổi ở chòi lá, gã thiếu niên dùng dao khống chế rồi thực hiện hành vi đồi bại khiến nạn nhân phải nhập viện cấp

(ĐSPL) - Phát hiện cụ bà gần 90 tuổi ở chòi lá, gã thiếu niên dùng dao khống chế rồi thực hiện hành vi đồi bại khiến nạn nhân phải nhập viện cấp cứu.
Theo tin tức trên báo Tri Thức trực tuyến, thông tin từ Công an huyện Giồng Riềng, tỉnh Kiên Giang, hôm nay (10/4), cơ quan này vừa bắt khẩn cấp và ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Danh Nhất (17 tuổi, ngụ huyện Giồng Riềng) về hành vi hiếp dâm.
Nạn nhân của tên "yêu râu xanh" bệnh hoạn này lại là cụ bà 88 tuổi Huỳnh Thị B. ở ấp Trà Rào, xã Thạnh Bình, huyện Giồng Riềng.
Làm việc với cơ quan điều tra, Nhất khai, nhiều lần đi ngang nhà cụ B, thấy nạn nhân sống một mình, không con cháu. Hơn 22h ngày 27/3, anh ta đột nhập từ cửa sau không có khóa, rồi lấy dao trong bếp để khống chế cụ bà, giở trò đồi bại, khiến nạn nhân ngất xỉu.

Ảnh minh họa.

Theo một người hàng xóm, Nhất ở gần nhà nạn nhân, quanh năm làm thuê. Ban đêm, nghi can này thường tụ tập ăn nhậu.
Cách đây hơn 50 năm, cụ B lấy chồng lớn hơn 20 tuổi. Vợ người này mất sớm, có một con trai. Cụ B là vợ thứ 2, không sinh được cho ông đứa con nào.
"Tôi từng có nhà và đất ở Xẻo Cồng, cách khu dân cư Thạnh Bình khoảng 1 km. Chồng mất đã 30 năm, cháu nội ông ấy sau đó giành hết đất, đuổi tôi ra đường sống lang thang", cụ B nói.
Gần hai năm trước, cụ B che lều để tá túc ven kênh, trong khu dân cư của xã Thạnh Bình. Sau đó, cụ được chính quyền địa phương hỗ trợ cây, lá dựng ngôi nhà nhỏ.
Chị Nguyễn Thị L (người quen của cụ B) cho biết, thấy sức khỏe nạn nhân quá yếu, gần đây láng giềng thường xuyên cho gạo, thực phẩm. Ngoài tiền lãi bán 50 tờ vé số mỗi ngày, hàng tháng cụ B được Hội người cao tuổi Thạnh Bình hỗ trợ 180.000 đồng và một giáo viên trong khu dân cư giúp thêm 50.000 đồng.
Theo báo Đại Lộ, cụ B. kể lại giây phút kinh hoàng: “Vào ngày 26/3, khi đang chuẩn bị đi ngủ thì nghe thấy tiếng động từ nhà dưới thì tôi tính đi tìm hiểu xem việc gì xảy ra. Thế nhưng, tôi bất ngờ bị hai người đàn ông áp sát, khống chế rồi thay nhau thực hiện hành vi đồi bại…".
Đến rạng sáng ngày 27/3, cụ B. bò ra đường trong tình trạng hoảng loạn và cho biết vừa bị 2 người đàn ông thay nhau hãm hiếp. Người dân vội vàng đưa nạn nhân tới Bệnh viện Đa khoa tỉnh Kiên Giang cấp cứu, đồng thời báo cho cơ quan công an.
Qua kiểm tra, các bác sĩ tại bệnh viện cho biết cụ B có biểu hiện bị xâm hại, xuất huyết rất nặng. Các bác sĩ phải tiến hành phẫu thuật và xử trí kháng sinh cầm máu bên trong.
Vụ án này đã khiến người dân địa phương vô cùng bức xúc với hành vi thú tính của đối tượng. Khi bị bắt, Nhất đã cố tạo nhiều chứng cứ ngoại phạm, y cũng tỏ ra phẫn nộ với hành động của "hung thủ".
Tuy nhiên, bằng các biện pháp nghiệp vụ, cơ quan Công an huyện Giồng Riềng đã khiến hung thủ phải thừa nhận hành vi phạm tội của mình.
Bé gái 6 tuổi bị ông họ 60 tuổi hiếp dâm và lời bộc bạch của người mẹ
Gia Huy (tổng hợp)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tam-giu-thanh-nien-17-tuoi-ham-hiep-ba-cu-gan-90-tuoi-a90531.html