Tạm giữ thiếu niên 16 tuổi hiếp dâm hai bé gái 8 tuổi ở Cà Mau


Thứ 2, 22/04/2019 | 07:31


Một thiếu niên 16 tuổi ở Cà Mai vừa bị tạm giữ để điều tra về hành vi hiếp dâm hai bé gái 8 tuổi, trong đó có cháu họ của mình.

Một thiếu niên 16 tuổi ở Cà Mai vừa bị tạm giữ để điều tra về hành vi hiếp dâm hai bé gái 8 tuổi, trong đó có cháu họ của mình.

Theo tin từ Vietnamnet, lãnh đạo Công an tỉnh Cà Mau ngày 20/4 cho biết, cơ quan CSĐT đang tạm giữ hình sự L.Q.Đ (16 tuổi, ngụ huyện Phú Tân). Đ. bị tạm giữ vì có hành vi hiếp dâm 2 bé gái 8 tuổi.

Theo thông tin ban đầu, gia đình bé H.(8 tuổi, ở huyện Phú Tân) đến cơ quan công an trình báo về việc con mình bị Đ. giở trò đồi bại.

Công an huyện Phú Tân mời Đ. về làm việc. Tại đây, Đ.thừa nhận hành vi của mình. Theo đó, do gần nhà nên bé H. và L. ( 8 tuổi) cùng 1 bé gái khác đến nhà Đ. chơi đánh bài. Tại đây, Đ. thực hiện hành vi hiếp dâm cả hai bé Hằng và Lan.

Tạm giữ thiếu niên 16 tuổi hiếp dâm hai bé gái 8 ở Cà Mau. Ảnh minh họa

Theo Thanh niên, sự việc xảy ra nhưng nạn nhân không nói, đến khi nghe dư luận bàn tán, gia đình mới gặng hỏi thì bé H. kể cho ba mẹ nghe, sau đó gia đình mới trình báo cơ quan chức năng.

Được biết, Đ. đang học lớp 10 một trường THPT trên địa bàn H.Phú Tân.

Hiện cơ quan công an đang điều tra làm rõ vụ việc.

Mới đây, đội Điều tra tổng hợp Công an huyện Bình Chánh, TP.HCM cũng đã tạm giữ hình sự 2 thiếu niên gồm: Phạm Tấn N. và Võ Hoàng M. (cùng 17 tuổi), ngụ xã Bình Lợi, huyện Bình Chánh, để điều tra, xử lý về hành vi “Hiếp dâm”.

Bước đầu, 2 nghi can đã thừa nhận hành vi.Nạn nhân bị xâm hại tình dục là bé Đ.T.T., 15 tuổi, ngụ cùng địa phương.

Qua điều tra của Công an và khai báo của 2 thiếu niên này cho hay, tối 23/3 bé T. đến nhà của Võ Hoàng M. để ăn nhậu cùng với nhóm bạn của M. Sau đó, bé T. say xỉn nên ngủ tại võng trong nhà.

Tuy nhiên, 1 người trong nhóm nhậu đã bế bé T vào phòng. Sau đó, lần lượt có 2 người vào phòng hiếp dâm bé T rồi lại ra nhậu. T say xỉn nên không phản ứng được.

Đến sáng 24/3, khi T. về nhà, phát hiện trên người con gái có nhiều vết bầm tím, cha mẹ gặng hỏi, T. đã kể lại chuyện kinh hoàng đêm qua.

Công an nhận được trình báo đã vào cuộc điều tra và xác định N. cùng M. đã hiếp dâm bé T.

Vũ Đậu (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tam-giu-thieu-nien-16-tuoi-hiep-dam-hai-be-gai-8-tuoi-o-ca-mau-a272012.html