Thanh Hóa: Điều tra vụ nam kỹ sư người Hàn tử vong bất thường


Thứ 6, 23/02/2018 | 12:22


Người dân bàng hoàng phát hiện thi thể của vị kỹ sư người Hàn Quốc nằm ở bãi phi lao, cách khu vực anh này ở khoảng 100m.

Người dân bàng hoàng phát hiện thi thể của vị kỹ sư người Hàn Quốc nằm ở bãi phi lao, cách khu vực anh này ở khoảng 100m.

Vào trưa ngày 23/2 người dân thôn 11, xã Quảng Lợi (huyện Quảng Xương, tỉnh Thanh Hóa) đã phát hiện thi thể một người đàn ông đã tử vong tại khu vực rừng phi lao. Ngay sau khi nhận được thông tin, công an xã Quảng Lợi đã cử lực lượng tới hiện trường, đồng thời báo cáo lên Công an huyện Quảng Xương, báo GĐ&XH đưa tin.

Nơi phát hiện ra thi thể kỹ sư người Hàn. Ảnh: Báo Thanh Hóa

Thông tin ban đầu cho hay, nạn nhân tên Kim Seung G. (sinh năm 1987), người Hàn Quốc, hiện là kỹ sư làm việc tại một doanh nghiệp may.

Theo Công Lý, trước đó vào lúc 23h ngày 22/2, anh Kim cùng bạn đến một khách sạn ở khu du lịch Quảng Lợi nghỉ. Đây là nơi hai kỹ sư ngoại quốc thường xuyên lưu trú để thi công nhà máy may Sô Tô Quảng Lợi.

Đến 11h ngày hôm sau, bạn cùng phòng không thấy Kim nên đã cùng một phiên dịch viên tên là Phạm Công Tuấn (ở TP.HCM) và nhiều người khác đi tìm nhưng không thấy.

Chiều ngày 23/2, lãnh đạo Công an huyện Quảng Xương xác nhận trên địa bàn xã Quảng Lợi mới phát hiện một thi thể của người đàn ông Hàn Quốc, hiện cơ quan điều tra Công an tỉnh Thanh Hóa đang tiến hành điều tra làm rõ nguyên nhân gây nên cái chết của người đàn ông này.

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thanh-hoa-dieu-tra-vu-nam-ky-su-nguoi-han-tu-vong-bat-thuong-a220416.html