Thanh niên chống trả cảnh sát giao thông đầu thú sau gần 5 tháng bỏ trốn


Thứ 4, 26/10/2016 | 23:34


(ĐSPL) - Thấy CSGT ra hiệu lệnh dừng xe, nam thanh niên bỏ chạy với tốc độ cao và đánh võng, không cho CSGT vượt lên trước.

(ĐSPL) - Trước hiệu lệnh dừng xe của CSGT, nam thanh niên bỏ chạy với tốc độ cao, không cho CSGT vượt lên trước. Một trong hai đối tượng đi trên xe còn có động tác định đạp cảnh sát.

Theo tin tức trên báo Tri thức trực tuyến, ngày 26/10, Đại tá Phùng Tất Thành - Chánh văn phòng Công an tỉnh Lâm Đồng cho biết, CQĐT Công an tỉnh đã khởi tố, bắt tạm giam đối tượng Triệu Văn Giang (23 tuổi, ngụ xã Mê Linh, huyện Lâm Hà) để điều tra về hành vi Chống người thi hành công vụ.

Vào chiều 25/10, sau gần 5 tháng bỏ trốn, Giang được gia đình đưa tới cơ quan công an đầu thú. 

Đối tượng Giang là người chở theo Trịnh Đình Dũng (23 tuổi, ngụ huyện Lâm Hà), không đội mũ bảo hiểm chạy lạng lách, chống đối CSGT.

Lực lượng chức năng truy đuổi Giang trên cao tốc. Ảnh: Cắt từ clip.

Liên quan đến sự việc, báo Tiền Phong đưa tin, trước đó, ngày 1/6, lực lượng CSGT Công an tỉnh Lâm Đồng đang làm nhiệm vụ thì phát hiện 2 thanh niên chở nhau trên 1 chiếc xe máy và không đội mũ bảo hiểm.

CSGT đã ra hiệu lệnh dừng xe nhưng đối tượng đã không chấp hành mà phóng xe chạy vào cao tốc Liên Khương - Prenn. 

Khi thấy CSGT đuổi theo, đối tượng cầm lái là Triệu Văn Giang đã liên tục lạng lách, đánh võng nhằm không cho lực lượng thi hành công vụ vượt lên trước. Một trong hai người ngồi trên xe còn có động tác đạp cảnh sát khi các cán bộ áp sát ra hiệu lệnh.

Đối tượng Triệu Văn Giang. Ảnh: Tiền Phong.

Sau hàng chục km truy đuổi, 2 nam thanh niên bị lực lượng CSGT khống chế.

Đối tượng Giang bị Công an huyện Lâm Hà đã lập biên bản xử phạt hơn 7 triệu đồng với 6 lỗi vi phạm: không mang Giấy phép lái xe, không đội mũ bảo hiểm, không có giấy tờ xe, chạy quá tốc độ quy định, lạng lách đánh võng, không chấp hành hiệu lệnh.

Do tên này không nộp phạt và bỏ trốn nên sau đó, cơ quan chức năng đã ra lệnh truy nã Triệu Văn Giang.

BẢO KHÁNH (Tổng hợp)

Xem thêm video:

[mecloud]A2MsZzfMXe[/mecloud]

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thanh-nien-chong-tra-canh-sat-giao-thong-dau-thu-sau-gan-5-thang-bo-tron-a167899.html