Thiếu nữ 15 tuổi có thai yêu nhiều bạn trai cùng lúc


Thứ 5, 02/07/2015 | 14:43


Trong 4 tháng, thiếu nữ 15 tuổi “quan hệ” với 4 gã trai. Sự dễ dãi của cô gái đẩy nhóm thanh niên vào vòng lao lý.

Trong 4 tháng, thiếu nữ 15 tuổi “quan hệ” với 4 gã trai. Sự dễ dãi của cô gái đẩy nhóm thanh niên vào vòng lao lý.

Ngày 2/7, Công an quận Tây Hồ (Hà Nội) đã chuyển hồ sơ vụ án Giao cấu với trẻ em sang VKSND cùng cấp, đề nghị cơ quan này phê chuẩn quyết định khởi tố bị can với 4 thanh niên “quan hệ” thiếu nữ 15 tuổi.

Họ gồm Trần Văn Phố (25 tuổi, ở  Hải Dương), Đặng Anh Hùng (21 tuổi, ở Hà Nội), Nguyễn Đức Anh (20 tuổi, ở Phú Thọ) và Bùi Đức Việt (24 tuổi, ở Nghệ An).

Nạn nhân bị bộ tứ này hãm hại tên Phương (nhà ở quận Tây Hồ), đang mang thai 9 tuần. Loại trừ người tình mới quen ít hôm tên Phố, thiếu nữ 15 tuổi hiện không rõ ai trong số 3 cậu bạn trai trước đây là bố đứa trẻ.

Ba thanh niên bị tạm giữ tại cơ quan công an. Ảnh: Minh Thanh.

Công an sẽ trưng cầu giám định cơ quan chuyên môn để biết chính xác, ai trong số những người bị bắt là “tác giả” thai nhi - chỉ huy Đội Cảnh sát hình sự Công an quận Tây Hồ cho biết.

So với bạn bè cùng trang lứa, Phương được nhiều người nhận xét là phổng phao, dáng đẹp. Trước khi xảy ra sự việc, nữ sinh sinh năm 2000 vừa hoàn thành kỳ thi tuyển vào lớp 10, đang nghỉ hè.

Tổng hợp lời khai những người liên quan, cảnh sát bước đầu dựng được quá trình vướng vào "lưới tình" của nữ sinh trung học. Trong số 4 gã trai, Việt là mối tình đầu của Phương. Thanh niên 24 tuổi khi đó làm nhân viên một nhà hàng trên địa bàn quận Tây Hồ.

Việt khai, khoảng tháng 2, cậu ta nhiều lần đưa người yêu nhí về phòng trọ ở quận Cầu Giấy quan hệ tình dục. Cũng trong thời gian này, Việt có đưa Phương đến phòng trọ của bạn tên Đức Anh chơi. Cậu này là nhân viên trông xe tại một trung tâm thể thao trên địa bàn.

Ngay lần đầu gặp mặt, Phương và Đức Anh tỏ ra hợp chuyện. Họ trao đổi số điện thoại rồi thường xuyên liên lạc. Đêm ngày một tháng 4, Đức Anh chủ động tìm đến nhà thiếu nữ, nhắn tin rủ Phương ra ngoài cổng nói chuyện. Sau một hồi nghe ve vãn, nữ sinh đồng ý cho Đức Anh “yêu” ở ngoài đường.

Theo cảnh sát, cùng thời điểm thích Việt và Đức Anh, nạn nhân trong vụ án giao cấu với trẻ em đem lòng mến mộ cả Hùng - nhân viên trông xe (bạn của Đức Anh).

Khai báo với nhà chức trách, Hùng nhận mình là người yêu Phương lâu nhất, khoảng 4 tháng.

“Do đang trong độ tuổi trẻ em, hành vi của Phương được đánh giá là do nhận thức chưa đầy đủ. Cô bé thuộc phạm vi được pháp luật bảo vệ nên những người liên quan sẽ bị xử lý theo quy định” - đại diện cơ quan công an chia sẻ.

Thời gian này, cậu ta nhiều lần cùng nữ sinh làm “chuyện người lớn” trong phòng trọ, nhà nghỉ.

Suốt nhiều tháng vừa học, vừa yêu, thiếu nữ nhà Hà Nội giữ kín chuyện nên gia đình nữ không hay biết. Cho đến đầu tháng 6, qua Facebook, Phương quen Phố (quê Hải Dương). Vài lần liên lạc, thanh niên sinh năm 1990 ngỏ lời yêu thiếu nữ và rủ cô về quê chơi.

Ngày 21/6, Phương nhờ Hùng - người tình thứ 3, đèo ra bến xe, nói dối anh này là về nhà bác ở Hải Dương. “Hùng kể, bạn gái cậu căn dặn gia đình nhà bác khó tính, không nên gọi điện làm phiền. Thanh niên này tưởng thật nên nghe theo” - đại diện cơ quan công an cho biết.

Theo điều tra, trong 3 hôm ở nhà Phố, Phương và người bạn trai thứ 4 nhiều lần quan hệ tình dục.

Về phía gia đình thiếu nữ 15 tuổi, thấy con gái lần đầu bỏ nhà đi nhiều ngày không tin tức, họ làm đơn trình báo nhờ cơ quan công an nhờ tìm giúp. 

Theo tường trình của người thân cô bé, trên Facebook của Phương còn lưu đoạn cô trò chuyện với một thanh niên có nickname “Sích Công Tử”. Cậu này ngỏ lời rủ Phương về Hải Dương chơi.

Qua xác minh, cảnh sát biết “Sích Công Tử” chính là Trần Văn Phố nên về quê cậu này triệu tập, qua đó làm rõ hành vi của gã trai 25 tuổi. Đưa Phương tới bệnh viện kiểm tra sức khỏe, các bác sĩ kết luận thiếu nữ đang mang thai 9 tuần.

Trước tình tiết bất ngờ này, cảnh sát và gia đình động viên cô gái khai báo thêm. Lúc này Phương nhận, trước khi yêu Phố, cô đã “quan hệ” với 3 gã trai như trên.

Căn cứ lời khai nạn nhân và các nghi phạm bị triệu tập, cảnh sát đã bắt khẩn 4 thanh niên “ăn trái cấm” để điều tra hành vi Giao cấu với trẻ em.

Chỉ huy Đội cảnh sát hình sự Công an quận Tây Hồ cho biết, trong số 4 gã trai “yêu” Phương, có người biết tuổi thật cô bé, người không. Theo lời Hùng, khi yêu nữ sinh giới thiệu sinh năm 1997, đang là học sinh lớp 12.

Điều 115 Bộ luật hình sự quy định tội Giao cấu với trẻ em:

1.  Người nào đã thành niên mà giao cấu với trẻ em từ đủ 13 tuổi đến dưới 16 tuổi, thì bị phạt tù từ một năm đến năm năm.

2.  Phạm tội thuộc một trong các trường hợp sau đây, thì bị phạt tù từ ba năm đến mười năm:

a) Phạm tội nhiều lần;

b) Đối với nhiều người;

c) Có tính chất loạn luân;

d) Làm nạn nhân có thai;

đ) Gây tổn hại cho sức khoẻ của nạn nhân mà tỷ lệ thương tật từ 31\% đến 60\%.

3. Phạm tội thuộc một trong các trường hợp sau đây, thì bị phạt tù từ bảy năm đến mười lăm năm:

a) Gây tổn hại cho sức khoẻ của nạn nhân mà tỷ lệ thương tật từ 61\% trở lên;

b) Biết mình bị nhiễm HIV mà vẫn phạm tội.

Theo Tri thức trực tuyến

Xem thêm video:

[mecloud]HZwGZEB1aP [/mecloud]

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thieu-nu-15-tuoi-co-thai-yeu-nhieu-ban-trai-cung-luc-a100665.html