Thiếu nữ 17 tuổi say rượu bị hai thanh niên thay nhau hãm hại


Thứ 3, 20/12/2016 | 02:13


(ĐSPL) Sau cuộc nhậu, chị Nam say rượu đòi về thì được Y EL và Y Mik chở đi. Trên đường đi, chị Nam bị 2 thanh niên đưa vào chỗ vắng rồi thực hiện hành vi đồi bại.

(ĐSPL) Sau cuộc nhậu, chị Nam say rượu đòi về thì được Y EL và Y Mik chở đi. Trên đường đi, chị Nam bị 2 thanh niên đưa vào chỗ vắng rồi thực hiện hành vi đồi bại.

Theo thông tin trên báo Tri thức trực tuyến, Công an huyện Ea H'leo (Đắk Lắk) đang tạm giữ Y Mik Niê (16 tuổi, ngụ huyện Krông Pắk) và RChăm Y EL (18 tuổi, ngụ huyện Ea H’leo) để điều tra hành vi Hiếp dâm.

Nạn nhân là chị Nam* (17 tuổi).

Theo điều tra ban đầu được đăng tải trên báo Công lý, khoảng 18h ngày 14/12, Y Mik Niê cùng với RChăm Y El đi từ Buôn Dang đến xã Ea Le, huyện Chư Pưh, tỉnh Gia Lai chơi.

Trên đường đi, 2 đối tượng thấy chị Nam đang đi trên đường nên dừng xe và rủ chị này đi cùng. Cả nhóm đến nhà tập thể công nhân ở Công ty cao su Hoàng Anh Đăk Lăk thuộc thôn 2, xã Ea H’leo, huyện Ea H’leo, nơi Y Mik đang làm việc để chơi và uống rượu.

Tại đây, Y Mik, Y El cùng Nam và 4 người bạn của Y Mik uống hết 3 lít rượu.

Đến khoảng 23h cùng ngày, chị Nam say rượu đòi về thì được Y El và Y Mik chở đi. Trên đường đi, 2 đối tượng đưa nạn nhân vào chỗ vắng rồi thay nhau xâm hại.

[poll3]232[/poll3]

Hiện sự việc đang được điều tra, làm rõ.

Điều 111. Tội hiếp dâm (Bộ luật Hình sự năm 1999, sửa đổi bổ sung 2009)

1. Người nào dùng vũ lực, đe doạ dùng vũ lực hoặc lợi dụng tình trạng không thể tự vệ được của nạn nhân hoặc thủ đoạn khác giao cấu với nạn nhân trái với ý muốn của họ, thì bị phạt tù từ hai năm đến bảy năm.

2. Phạm tội thuộc một trong các trường hợp sau đây, thì bị phạt tù từ bảy năm đến mười lăm năm:

a) Có tổ chức;

b) Đối với người mà người phạm tội có trách nhiệm chăm sóc, giáo dục, chữa bệnh;

c) Nhiều người hiếp một người;

d) Phạm tội nhiều lần;

đ) Đối với nhiều người;

e) Có tính chất loạn luân;

g) Làm nạn nhân có thai;

h) Gây tổn hại cho sức khoẻ của nạn nhân mà tỷ lệ thương tật  từ 31% đến 60%;

i) Tái phạm nguy hiểm.

3. Phạm tội thuộc một trong các trường hợp sau đây, thì bị phạt tù từ mười hai năm đến hai mươi năm, tù chung thân hoặc tử hình:

a) Gây tổn hại cho sức khoẻ của nạn nhân mà tỷ lệ thương tật từ 61% trở lên;

b) Biết mình bị nhiễm HIV mà vẫn phạm tội;

c) Làm nạn nhân chết hoặc tự sát.

4. Phạm tội hiếp dâm người chưa thành niên từ đủ 16 tuổi đến dưới 18 tuổi, thì bị phạt tù từ năm năm đến mười năm.

Phạm tội thuộc một trong các trường hợp quy định tại khoản 2 hoặc khoản 3 Điều này, thì bị xử phạt theo mức hình phạt quy định tại các khoản đó.

5.  Người phạm tội còn có thể bị cấm đảm nhiệm chức vụ, cấm hành nghề hoặc làm công việc nhất định từ một năm đến năm năm.

Chú ý: Thông tin pháp lý trong hộp nội dung này được trích từ nguồn trên mạng Internet, nên chỉ có tính tham khảo.

*Tên nạn nhân đã được thay đổi!

Tổng hợp

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thieu-nu-17-tuoi-say-ruou-bi-hai-thanh-nien-thay-nhau-ham-hai-a174890.html