Thiếu nữ bị "tình online" hiếp dâm rồi dọa tung clip sex


Thứ 5, 18/12/2014 | 09:40


(ĐSPL) - Trong lúc thương lượng giải quyết mâu thuẫn tình cảm với bạn gái mới quen qua mạng, gã thanh niên làm thuê đã dùng hung khí đe dọa cô gái để hiếp dâm và cướp tài sản.

(ĐSPL) - Trong lúc thương lượng giải quyết mâu thuẫn tình cảm với bạn gái mới quen qua mạng, gã thanh niên làm thuê đã dùng hung khí đe dọa cô gái để hiếp dâm và cướp tài sản. Bỉ ổi hơn, hắn còn dọa nạn nhân phải đưa thêm tiền, nếu không sẽ phát tán cảnh sex của nạn nhân lên mạng Internet.

Dọa giết để hiếp, cướp

Ngày 5/12, trao đổi với PV báo Đời sống và Pháp luật, lãnh đạo Công an quận Tân Phú (TP.HCM) cho biết, chiều 4/12, cơ quan này thực hiện lệnh bắt khẩn cấp đối tượng Lê Thiện Phước (tên thường gọi là Ty, SN 1988, ngụ huyện Vĩnh Thạnh, tỉnh Bình Định), để tiếp tục điều tra về tội hiếp dâm, cướp tài sản xảy ra ngày 28/11. Nạn nhân là chị Hồng Anh (20 tuổi, ngụ quận Tân Bình, TP.HCM). Vụ án xảy ra trên địa bàn quận Tân Phú.

Đường Lê Đình Thám, khu vực xảy ra vụ án (ảnh ái Minh).

Theo hồ sơ ban đầu, vào khoảng tháng 10/2014, Phước và chị Hồng Anh quen nhau qua mạng Internet. Sau vài tháng trò chuyện qua lại, Phước và chị Hồng Anh phát sinh mâu thuẫn. Trưa 28/11, Phước hẹn chị Hồng Anh ra quán cà phê trên địa bàn quận Tân Phú để giải quyết mâu thuẫn, chị Hồng Anh đồng ý.

Vào lúc 18h30 cùng ngày, Phước đi xe máy Hayate màu đen BKS 77N-027.28 đến nhà chị Hồng Anh để đón chị này đi uống cà phê. Tuy nhiên, thay vì chở chị Hồng Anh đi uống cà phê như đã hứa, Phước lại chở Hồng Anh về thẳng nhà trọ của Phước tại hẻm 179, đường Lê Đình Thám, phường Tân Quý (quận Tân Phú) để dễ nói chuyện. Bất ngờ hơn, khi Hồng Anh vừa bước vào phòng trọ thì bị Phước chốt cửa, nhốt ở bên trong. Sau đó, Phước đi đến kệ bếp ở gần đó lấy một con dao Thái Lan dài 20cm cán màu vàng gí sát vào cổ chị Hồng Anh đe dọa và bắt chị này phải cởi đồ rồi thực hiện hành vi hiếp dâm...

Thực hiện xong hành vi đồi bại, Phước bảo chị Hồng Anh mặc quần áo lại. Trong lúc chị này mặc đồ, gã đàn ông đốn mạt còn đe dọa và lục soát đồ của nạn nhân rồi chiếm đoạt 2,4 triệu đồng. Lấy tiền xong, Phước dùng xe máy chở chị Hồng Anh về nhà. Trên đường đi, lòng tham trong người trỗi dậy, Phước còn đe dọa chị Hồng Anh phải đưa thêm cho hắn 5 triệu đồng đến 10 triệu đồng nữa thì hắn mới buông tha. Nếu chị Hồng Anh không đáp ứng điều kiện mà hắn đưa ra thì hắn sẽ tung lên mạng những hình ảnh nóng bỏng mà hắn đã ghi lại được trong lúc hắn hiếp dâm chị.

Xem video tham khảo:

Dọa tung clip sex của bạn gái để tống tiền

Bàng hoàng sau những gì vừa xảy ra, nghĩ rằng mình đã gặp phải "yêu râu xanh", trưa 29/11 chị Hồng Anh vội đến Công an phường Tân Quý trình báo sự việc. Toàn bộ thông tin như số điện thoại, nơi ở của tên "yêu râu xanh" đều đã được chị Hồng Anh cung cấp cho cơ quan công an. Tuy nhiên sau khi xảy ra vụ việc, tên Phước đã tắt điện thoại liên lạc và cũng không về nhà trọ.

Sau khi nhận được tin báo từ Công an phường Tân Quý về việc chị Hồng Anh tố cáo, Công an quận Tân Phú nhận định, đây là vụ việc có tính chất nghiêm trọng, cần phải bắt khẩn cấp đối tượng Phước để điều tra làm rõ. Chiều 4/12, qua truy xét, đội CSĐT tội phạm về trật tự xã hội Công an quận Tân Phú đã bắt được đối tượng Phước. Tại cơ quan công an, Phước đã khai nhận toàn bộ hành vi hiếp dâm và chiếm đoạt tài sản của chị Hồng Anh.

Tại nơi trọ của Phước, Công an quận Tân Phú đã thu giữ được một con dao Thái Lan dài 20cm, cán màu vàng, 900 ngàn đồng, 3 chiếc điện thoại di động. Ngoài ra, tại nhà mợ của Phước, cơ quan công an cũng đã thu giữ thêm 1,5 triệu đồng. Phước thừa nhận, đây là toàn bộ số tiền mà hắn chiếm đoạt của chị Hồng Anh.

Tại cơ quan CSĐT Công an quận Tân Phú, Phước khai nhận hắn đã làm quen với chị Hồng Anh qua Facebook được khoảng hai tháng, sau đó thực hiện hành vi hiếp dâm và cướp tải sản của chị Hồng Anh tại nhà trọ.

Phá án sau 2 tiếng đồng hồ

Kể về vụ án này, một cán bộ điều tra thuộc đội CSĐT tội phạm về trật tự xã hội Công an quận Tân Phú cho biết, kể từ khi nhận được chỉ đạo của lãnh đạo Công an quận Tân Phú, anh và các đồng nghiệp khẩn trương đến hiện trường tìm hiểu vụ việc. Tuy nhiên, đối tượng đã lánh mặt khỏi địa phương và tắt điện thoại di động. Vì tính chất nghiêm trọng của sự việc nên Công an quận Tân Phú quyết tâm truy bắt đối tượng bằng mọi giá.

Video tham khảo:

Chat qua mạng, yêu râu xanh hiếp dâm nhiều cô gái trẻ

Qua xác minh, cơ quan công an được biết Phước từng làm phụ việc gia đình, thợ gia công khuôn làm răng bằng nhựa trên địa bàn quận Tân Phú khoảng 2 năm, chưa có tiền án tiền sự... Chỉ sau 2 tiếng đồng hồ kể từ khi nhận được tin báo từ Công an phường Tân Quý, các trinh sát Công an quận Tân Phú đã phục kích và bắt giữ được đối tượng Phước. Lúc bị bắt, Phước khai vì sợ về nhà trọ sẽ bị công an bắt nên hắn phải đi lang thang...

Trao đổi với PV, chị N.T.N. (24 tuổi), một người dân tại khu vực xảy ra vụ án cho biết: "Có thể do vụ việc xảy ra quá nhanh và đối tượng đã chở nạn nhân đi khỏi nhà ngay sau khi gây án nên người dân chúng tôi không hề hay biết. Chỉ khi thấy công an đến tìm hiểu thì chúng tôi mới biết chuyện kinh hoàng này. Đây là lần đầu tiên xảy ra vụ việc chấn động như thế tại địa bàn".

Theo nguồn tin của PV báo Đời sống và Pháp luật, sau khi xảy ra vụ việc, chị Hồng Anh đã rất hoảng loạn. Chị cho biết, ban đầu chị không có ý định trình báo công an, nhưng vì Phước đe dọa nếu không đưa tiền cho hắn sẽ bị hắn tung hình sex lên mạng nên chị mới quyết định trình báo công an.

Do nạn nhân vẫn còn hoảng loạn nên việc điều tra của cơ quan công an gặp không ít khó khăn. Thượng tá Tăng Châu Long, Phó trưởng Công an quận Tân Phú cho biết: "Ban đầu chúng tôi không muốn cung cấp bất cứ thông tin gì liên quan đến vụ án vì đây là vụ án nhạy cảm, sợ ảnh hưởng đến đời tư và tâm lý của nạn nhân. Khi nào tâm lý nạn nhân ổn định trở lại, chúng tôi sẽ cung cấp đầy đủ hơn cho báo chí về vụ án này".

* Tên nạn nhân đã được thay đổi.

Bài học cảnh tỉnh cho những cô gái trẻ

Trao đổi với PV, một cán bộ điều tra Công an quận Tân Phú cho biết, thủ đoạn làm quen qua mạng rồi cướp tài sản của nạn nhân như vụ việc trên hiện xảy ra khá nhiều. Đối tượng thường nhắm tới các cô gái nhẹ dạ cả tin. Chỉ tính riêng trên địa bàn quận Tân Phú từ đầu năm đến nay, cơ quan này đã bắt nhiều kẻ làm quen qua mạng rồi chiếm đoạt tài sản của nạn nhân. Đây là bài học cảnh tỉnh cho nhiều người, nhất là những cô gái trẻ không nên mang theo tài sản có giá trị khi đi gặp các đối tượng mà mình chưa biết rõ".

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thieu-nu-bi-tinh-online-hiep-dam-roi-doa-tung-clip-sex-a74707.html