+Aa-
    Zalo

    Thuê "yêu râu xanh" giúp việc, bà chủ U60 bị giở trò đồi bại và cướp tài sản

    ĐS&PL (ĐSPL) - Người phụ nữ U60 bị tên "yêu râu xanh" đội lốt làm thuê đã khống chế, uy hiếp và giở trò đồi bại với bà chủ nhà.
    (ĐSPL) - Người phụ nữ U60 bị tên "yêu râu xanh" đội lốt làm thuê đã khống chế, uy hiếp và giở trò đồi bại với bà chủ nhà.
    Theo tin tức trên báo Lao Động, ngày 2/4, Cơ quan CSĐT Công an huyện  Đắk R’lấp, tỉnh Đắk Nông đã ra lệnh bắt khẩn cấp Nguyễn Văn Được (45 tuổi, quê tỉnh Bắc Giang) để điều tra hành vi “hiếp dâm” và “cướp tài sản”.
    Theo điều tra, Được là người làm thuê cho gia đình bà H.T.T.H (53 tuổi). Vào 2h30 ngày 31/3, tại nhà bà H ở xã Nghĩa Thắng, huyện Đắk R’lấp, lợi dụng lúc nhà vắng người, Nguyễn Văn Được đã khống chế, uy hiếp và định giở trò đồi bại với bà H. Bà H chống cự quyết liệt nên Được không thực hiện được hành vi, nhưng sau đó, hắn dùng dao uy hiếp bà H cướp 13 triệu đồng và 1 điện thoại di động.
    Sau khi gây án, Nguyễn Văn Được đã bỏ trốn. Công an huyện Đắk R’lấp đã tổ chức lực lượng, triển khai các biện pháp nghiệp vụ truy bắt đối tượng. Đến 13h30 ngày 1/4, công an đã bắt được Nguyễn Văn Được.
    Cũng một vụ người làm thuê gây án với chủ, vào lúc 10h ngày 29/3, tại ấp K9 xã Phú Đức, huyện Tam Nông, tỉnh Đồng Tháp, lợi dụng không có chủ, Trần Văn Hiền (44 tuổi, ngụ xã Phú Thuận B, huyện Hồng Ngự, tỉnh Đồng Tháp) là người chăn vịt thuê đã bán 450 con vịt của ông chủ Trần Văn Sơn (54 tuổi, ở xã Phú Thuận A, huyện Hồng Ngự). Sau khi gây án, Hiền bỏ trốn và bị công an truy bắt. Ngày 2/4, Cơ quan CSĐT đã tạm giữ hình sự đối với Hiền để tiếp tục điều tra làm rõ.

    Ảnh minh họa.

    Thời gian gần đây xảy ra nhiều trường hợp cụ bà bị đối tượng hãm hại. Cách đây không lâu, tại Kiên Giang một cụ bà 88 tuổi đã bị hai đối tượng hiếp dâm.
    Nạn nhân là cụ Huỳnh Thị B. (88 tuổi), là người vô gia cư, không có con cháu, sinh sống tạm bợ tại khu dân cư Thạnh Bình thuộc xã Thạnh Bình, huyện Giồng Riềng, Kiên Giang.
    Theo lời bà B, vào khoảng 22h ngày 27/3, trong lúc đang ngủ thì có 2 đối tượng khoảng 35 tuổi đến khống chế rồi thay phiên nhau hãm hiếp bà. Sợ bà B hô hoán, nên 2 đối tượng này đe dọa sẽ giết chết bà. Thỏa mãn thú tính xong, 2 đối tượng này bỏ đi, để lại bà B với thương tích khắp người.
    Khoảng 7h sáng 28/3, bà B mới đi trình báo với chính quyền địa phương rồi nhờ hàng xóm đưa mình đến bệnh viện cấp cứu. Theo chẩn đoán của Bệnh viện Giồng Riềng, nạn nhân bị thương tích nặng ở vùng kín nên đã chuyển lên khoa Sản, Bệnh viện Đa khoa Kiên Giang điều trị.
    Được biết, bà B sống cô độc một mình hàng chục năm nay trong căn chòi lá cất nhờ trên đất hàng xóm. Thời gian gần đây vì tuổi cao sức yếu không còn sức lao động nên bà B phải sống nhờ vào tình thương của xóm làng.
    Hiện cơ quan chức năng đang tiến hành điều tra khoanh vùng các đối tượng khả nghi.

    Cha trẻ quặn lòng khi hay tin con bị cưỡng hiếp tập thể

    Gia Huy(Tổng hợp)
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thue-yeu-rau-xanh-giup-viec-ba-chu-u60-bi-gio-tro-doi-bai-va-cuop-tai-san-a89603.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan