Tiểu thư bất trị nửa đêm hiện hình kẻ cướp, khống chế mẹ


Thứ 6, 19/09/2014 | 04:56


Cô con gái, đã đưa đồng bọn về nhà trói tay chân, rồi dán băng keo bịt miệng mẹ, sau đó lấy đi nhiều tài sản có giá trị.

Một người phụ nữ trẻ dáng vẻ mệt mỏi tìm đến Công an Quận 9 (TP.HCM) trình báo mình vừa bị cướp. Thủ phạm chính là... cô con gái, đã đưa đồng bọn về nhà trói tay chân, rồi dán băng keo bịt miệng mẹ, sau đó lấy đi nhiều tài sản có giá trị.

Đứa con gái bất trị

Chị Nguyễn Thị Phương (SN 1974, ngụ phường Phước Long B, quận 9) trình bày: đêm 27/8, chị đang nằm ngủ thì có người thanh niên gọi điện tự xưng là bạn của Nguyễn Ngọc Phương Lam (SN 1998, con gái chị), yêu cầu chị mở cửa ra ngoài để nói chuyện. Do con gái không có nhà, hơn nữa đêm đã khuya, chị Phương từ chối, hẹn nếu có việc gì thì sáng mai nói chuyện, rồi cúp máy.

Tiểu thư bất trị nửa đêm hiện hình kẻ cướp, khống chế mẹ

Nghi phạm Lại Trần Thanh Thúy.

Sau đó chị Phương mở camera ở cổng để kiểm tra thì thấy đứa con gái bất trị của mình cùng một nam thanh niên đang leo hàng rào để ra ngoài. Chủ nhà gọi điện cho bảo vệ khu dân cư Khang Điền thông báo việc đêm khuya có người lạ đột nhập.

Nghe phản ánh như vậy, người bảo vệ liền điện cho công an phường Phước Long B (Quận 9) xuống hỗ trợ kiểm tra. Công an phường phát hiện ra ba đối tượng khả nghi đang lang thang trong khu dân cư. Hai tên thấy công an thì bỏ chạy. Cô gái được công mời về phường làm việc, chính là con gái chị Phương. Cô gái 16 tuổi, không có giấy tờ tùy thân, lang thang giữa đêm khuya, được công an đưa về tận nhà để gia đình chị Phương giáo dục.

Sau khi nhận cô con gái “quý hóa”, bà mẹ trẻ tự tay khóa cửa cẩn thận rồi vào phòng đi ngủ. Đến khoảng 5h sáng cùng ngày, trong lúc chị đang nằm ngủ trong phòng trên lầu 1 thì con gái lên gõ cửa.

An ninh - Hình sự - Tiểu thư bất trị nửa đêm hiện hình kẻ cướp, khống chế mẹ (Hình 2).

Ngôi biệt thự của chị Phương và các con.

Cửa vừa mở thì cô con gái xông vào phòng ôm, đẩy người mẹ xuống giường. Chưa kịp hiểu chuyện gì xảy ra, 2 đối tượng (1 nam, 1 nữ) khác cũng xông vào phòng. Đối tượng nam đeo khẩu trang, cùng đối tượng nữ lạ mặt giữ tay chân và tay không cho chị Phương cựa quậy. Cô con gái dùng cuộn băng keo đem sẵn trong người quấn tay, chân trói mẹ mình lại. Để mẹ không thể kêu cứu, Lam còn lấy băng keo bịt miệng mẹ mình, không cho la.

Bà mẹ bất lực, nhìn con gái cùng đồng bọn lục lọi khắp nhà tìm kiếm tài sản. Đứa gái con “quý hóa” cùng đám bạn bụi đời sau khi vơ vét 1 điện thoại Iphone 5s, một điện thoại di động hiệu Samsung, 1 Ipad, một máy quay phim hiệu Sony, 1 xe Honda Lead màu xám cùng giấy đăng ký xe, 1 chiếc bóp trong đó có 2,5 triệu đồng và 800USD, 01 thẻ ATM của ngân hàng Agribank (tổng tài sản trị giá khoảng hơn 60 triệu đồng), thì biến mất, để mặc bà mẹ bị trói chặt cứng, miệng bị bịt nằm chỏng chơ trên giường. Buổi sáng, khi cậu con trai sang phòng mẹ mới phát hiện sự việc. Sau khi được giải cứu, bà mẹ tất tả chạy đến công an trình báo sự việc.

Qua xác minh ban đầu, cảnh sát xác định đối tượng nữ đi cùng Lam là Lại Trần Thanh Thúy (SN 1998, ngụ đường Nguyễn Hữu Trí, KP5, thị trấn Tân Túc, huyện Bình Chánh, TP.HCM), đối tượng nam chưa rõ lai lịch.

“Thành tích” bất hảo

“Nữ tướng cướp” sinh ra trong một gia đình khá giả, cha làm việc ở nước ngoài. Ba mẹ con chị Phương sống trong một ngôi biệt thự khang trang ở khu dân cư cao cấp của Quận 9. Tuy nhiên cô tiểu thư được yêu chiều thể hiện bản tính ngỗ ngược ngay tử nhỏ.

Đứa con gái bất trị thích vỉa hè hơn trường học, kết bạn với những đối tượng lêu lổng, chơi bời. Cố gắng lắm, cô tiểu thư con nhà giàu mới “lết” được đến lớp 9 thì bỏ học. Gần một năm nay, Lam bỏ nhà ra ngoài sống lang thang cùng đám bạn du thủ du thực. Đứa con gái tạt về nhà lần nào là khiến mẹ đau đầu, em trai khiếp vía lần đó.

An ninh - Hình sự - Tiểu thư bất trị nửa đêm hiện hình kẻ cướp, khống chế mẹ (Hình 3).
Nghi phạm Nguyễn Ngọc Phương Lam.

Đã quá ngán ngẩm với đứa con gái ngỗ ngược, nên đêm hôm xảy ra sự việc chị Phương đề cao cảnh giác, không mở cửa khi nghe thấy người tự xưng là bạn của Lam. Ai ngờ đợi mẹ ngủ say, con gái đã mở cổng cho đồng bọn vào khống chế trói mẹ để cướp tài sản.

Đồng phạm của Lam là Thanh Thúy cũng mới học hết lớp 10 thì bỏ học, hai nữ quái quen nhau qua mạng rồi cùng kéo nhau đi bụi. Thời gian sống lang thang hai đối tượng nữ này đã cặp kè thành một một đôi. Hết tiền, nghĩ đến ngôi biệt thự của gia đình, Lam đã dẫn đám bạn về vơ vét của cải để kiếm tiền tiêu xài.

Nữ quái mới 16 tuổi này trước đây cũng là tác nhân khiến 1 nam thanh niên phải vào tù. Khi chưa đầy 16, Lam đã yêu sớm, cùng bạn trai “nếm trái cấm”. “Trái cấm” thành “trái đắng” khi người yêu Lam bị xử tội “giao cấu với trẻ em”. Người tình của cô bé mới bị đưa ra xét xử ở TAND quận Thủ Đức cách đây hơn 1 tháng./.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tieu-thu-bat-tri-nua-dem-hien-hinh-ke-cuop-khong-che-me-a51328.html