Tìm thấy xác thanh niên nhảy cầu Lai Vu vì mâu thuẫn tình ái


Thứ 2, 19/01/2015 | 07:37


(ĐSPL) - Trong khi đánh cá, một ngư dân đã phát hiện xác một thanh niên mắc vào lưới, xác thanh niên còn lại được phát hiện bên kia cầu Lai Vu…

(ĐSPL) - Trong khi đánh cá, một ngư dân đã phát hiện xác một thanh niên mắc vào lưới, xác thanh niên còn lại được phát hiện bên kia cầu Lai Vu. 

Xác 2 thanh niên nhảy cầu tự tử vì tình được người dân phát hiện.

Vào khoảng 7h sáng 19/1, người dân phát hiện hai xác thanh niên tại khu vực chân cầu Lai Vu, huyện Kim Thành, tỉnh Hải Dương.

Theo đó, người dân phát hiện xác một thanh niên tuổi từ 20 đến 22 bị mắc vào lưới của ngư dân thuyền chài, xác thanh niên còn lại được phát hiện cách đó không xa nằm phía bên kia cầu Lai Vu.

Ngay sau khi phát hiện xác hai thanh niên, lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường, trục vớt thi thể các nạn nhân.

Video tham khảo:

Hai nam thanh niên lần lượt nổi trên sông Sài Gòn

Theo nhận định của cơ quan chức năng và xác minh từ người nhà các nạn nhân, hai thi thể được phát hiện chính là nạn nhân Đỗ Văn L. (SN 1992, trú tại thôn Ấp Nhân Lý, xã Nguyễn Trãi, huyện Ân Thi, Hưng Yên) và nạn nhân Phạm Văn Q. (SN 1994, cùng quê quán và là bạn thân của anh Lâm).

Trước đó, vào khoảng 22h ngày 13/1, anh Đỗ Văn L. (SN 1992, trú tại thôn Ấp Nhân Lý, xã Nguyễn Trãi, huyện Ân Thi, Hưng Yên) trong khi mâu thuẫn với bạn gái L.T.Th. đã đến cầu Lai Vu nhảy sông tự tử, anh Phạm Văn Q. (SN 1994, cùng quê quán và là bạn thân của L.) thấy vậy cũng nhảy sông để cứu bạn rồi mất tích.

Ông Phạm Văn Q. (SN 1969, bố đẻ nạn nhân Phạm Văn Q.) cho biết, khi nhận được thông tin con trai nhảy xuống sông cứu bạn và mất tích bản thân ông như đứt từng khúc ruột.

“Vào lúc 13h30 ngày 14/1, khi tôi đang đi làm, thì nhận được cuộc gọi của bạn Q. nói phải bình tĩnh rồi bạn con trai tôi bảo: “Bác về ngay Hải Dương đi, Q. và L. đã nhảy sông tự tử ở khu vực cầu Lai Vu".

Khi chúng tôi đến nơi, thì cháu này bảo: “Th. là người yêu của L. nhưng có ý định chia tay, L. bảo chia tay sẽ tự tử". Ngày 13/1, sau khi đi làm ở công ty về, L. đi thẳng ra cầu. Biết L. có suy nghĩ quẩn, Th. chạy theo thấy L. đứng ở lan can cầu Lai Vu định tự tử. Lúc này, Th. điện về cho Q. ra khuyên nhủ. Khi Q. ra thì thấy L. nhảy cầu nên đã cởi áo khoác đưa cho Th. giữ rồi bản thân nhảy xuống cứu bạn rồi mất tích”, ông Q. cho biết.

Hiện trường sự việc.

Trao đổi với PV , ông Tăng Tất Tuấn, Phó công an xã Lai Vu cho biết, ngay sau khi phát hiện thi thể các nạn nhân vào sáng 19/1, gia đình các nạn nhân đã xin phép không khám nghiệm pháp y mà chỉ tắm rửa cho thi thể các nạn nhân rồi đưa về quê an táng.

Vụ việc hai thanh niên nhảy cầu vì mâu thuẫn tình cảm vẫn đang được các cơ quan chức năng làm rõ…

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tim-thay-xac-thanh-nien-nhay-cau-lai-vu-vi-mau-thuan-tinh-ai-a79850.html