+Aa-
    Zalo

    Đột kích quán massage, bắt quả tang tiếp viên bán dâm 150 USD/lần

    ĐS&PL (ĐSPL) - Khi có khách đến massage, các nữ tiếp viên gạ gẫm khách vui vẻ với giá 150 USD/ lần.

    (ĐSPL) - Khi có khách đến massage, các nữ tiếp viên gạ gẫm khách vui vẻ với giá 150 USD/ lần.

    Theo báo Tri thức trực tuyến, chiều 13/1, các trinh sát Công an quận 1, TP.HCM bất ngờ ập vào tiệm hớt tóc, massage Như Sương (ở đường Nguyễn Cư Trinh) bắt quả tang nữ tiếp viên, 37 tuổi, quê ở Vĩnh Long đang bán dâm cho khách.

    Gái bán dâm khai mỗi khi có “quý ông” đến massage thì các nhân viên ở đây gạ gẫm khách vui vẻ tới bến với giá 150 USD/ lần (khoảng 3 triệu đồng).  

    Tiếp viên massage bán dâm bị cảnh sát bắt quả tang - Ảnh: báo Tri thức trực tuyến

    Số tiền trên, nhân viên massage phải chia cho 2 ông chủ tên Toàn và Huy 1,5 triệu đồng.

    Nữ tiếp viên bán dâm đã bị công an lập biên bản phạt hành chính. Cảnh sát đang làm rõ vai trò Chứa mại dâm đối với chủ tiệm hớt tóc trên.

    Trước đó, ngày 28/12/2016 tổ công tác của Công an huyện Thạch Hà bất ngờ đột kích vào quán cà phê Trâm Anh ( xã Thạch Long, huyện Thạch Hà) do Phan Thị Oanh làm chủ.

    Báo VnExpress thông tin, lực lượng chức năng đã bắt quả tang hai đôi nam nữ đang có hành vi mua bán dâm. Khám xét tại hiện trường, công an thu giữ 600.000 đồng và một số bao cao su đã qua sử dụng.

    Qua đấu tranh, Phan Thị Oanh khai mở quán cà phê Trâm Anh để che mắt các lực lượng chức năng, nhằm mục đích phục vụ hoạt động chứa chấp mại dâm để thu lợi bất chính. Các gái bán dâm được Oanh nuôi ăn, ở tại quán, khi có khách mua dâm đến thì thực hiện việc mua bán dâm ngay tại các phòng được bố trí sẵn trong quán cà phê trá hình này. Mỗi lần bán dâm với giá 200.000 đồng, Oanh thu của gái bán dâm 110.000 đồng, phần còn lại các gái bán dâm được hưởng.

    Điểm a khoản 1 Điều 20 Nghị định số 178/2004/NĐ-CP ngày 15/10/2004 của Chính phủ quy định chi tiết thi hành một số điều của Pháp lệnh phòng, chống mại dâm quy định: Các tổ chức, cá nhân sử dụng việc mua dâm, bán dâm và các hoạt động tình dục khác làm phương thức kinh doanh nhưng chưa đến mức truy cứu trách nhiệm hình sự sẽ bị phạt tiền từ 15 triệu đồng đến 20 triệu đồng.

    (Tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dot-kich-quan-massage-bat-qua-tang-tiep-vien-ban-dam-150-usdlan-a178174.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan