TP HCM: Bắt giữ nghi phạm nhiều lần hiếp dâm con gái riêng 14 tuổi của vợ


Thứ 5, 25/04/2019 | 01:58


Cùng sự kiện

Trước những bằng chứng đầy đủ và lời khai của nạn nhân, người cha dượng đã khai nhận hành vi hiếp dâm con gái riêng 14 tuổi của vợ nhiều lần.

Trước những bằng chứng đầy đủ và lời khai của nạn nhân, người cha dượng đã khai nhận hành vi hiếp dâm con gái riêng 14 tuổi của vợ nhiều lần.

Hành vi hiếp dâm con gái riêng của vợ đã bị anh trai nạn nhân tố cáo. Ảnh minh họa

Ngày 25/4, báo SGGP cho hay, Công an quận 10, TP HCM đang tạm giữ đối tượng Ngô Hữu Lộc (33 tuổi, ngụ quận 10) để điều tra xử lý về hành vi “Hiếp dâm người dưới 16 tuổi”.

Theo điều tra, khoảng 23 giờ ngày 19/4, anh L.V.L. (27 tuổi, ngụ quận 10) tới Công an phường 4, quận 10, TP HCM trình báo về việc người em gái ruột của mình là em L.N.Y.N. (14 tuổi, ngụ quận 10) bị cha dượng là Lộc hiếp dâm.

Theo điều tra ban đầu do Dân Việt đưa tin, em N. sống chung cùng cha dượng ở căn nhà tại phường 9, quận 10, TP.HCM. Gần đây, lợi dụng mọi người không có ở nhà, người cha dượng đã dụ dỗ và hiếp dâm bé Phương.

Mới đây, sự việc được người anh L. xem camera phát hiện nên gặng hỏi bé. Bé Phương đã kể lại sự việc.

Anh L. đã cung cấp cho công an một thẻ nhớ camera ghi nhận lại cảnh Lộc thực hiện hành vi với con gái 14 tuổi, cùng một số vật chứng có liên quan đến vụ việc.

Tiếp nhận thông tin, công an đã lấy lời khai bé N. có sự giám hộ của gia đình và mời Lộc tới trụ sở làm việc. Bước đầu, người cha dượng khai nhận hành vi phạm tội của mình.

Hiện vụ việc đang được công an tiếp tục làm rõ.

Minh Minh (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tp-hcm-bat-giu-nghi-pham-nhieu-lan-hiep-dam-con-gai-rieng-14-tuoi-cua-vo-a272628.html