Trích xuất camera truy xét 2 cô gái đâm chết nam thanh niên


Thứ 3, 27/10/2015 | 06:00


Để phục cho việc phá án liên quan đến việc Q. bị đâm chết tại vòng xoay Dân chủ, lực lượng chức năng đã tiến hành liên hệ với đơn vị quản lí camera.

Để phục cho việc phá án liên quan đến việc Q. bị đâm chết tại vòng xoay Dân chủ, lực lượng chức năng đã tiến hành liên hệ với đơn vị quản lí camera.

Liên quan đến cái chết thảm thương của anh Võ Thanh Q. (SN 1990, ngụ tại tỉnh KonTum) tại vòng xoay Dân Chủ (quận 3), chiều ngày 26/10, công an TP.HCM, công an quận 3 cho biết, đã liên hệ với các đơn vị quản lí camera điều tiết giao thông tại khu vực xảy ra vụ việc.

Được biết, qua đây lực lượng chức năng sẽ tiến hành thu thập dữ liệu, trích xuất hình ảnh từ camera nhằm phục vụ cho việc truy tìm hai cô gái trẻ liên quan đến cái chết của nạn nhân.

Theo một nguồn tin cho biết, một trong các camera điều tiết giao thông tại khu vực vòng xoay Dân chủ đã ghi lại được toàn bộ hình ảnh lúc xảy ra vụ việc gây chấn động dư luận này.

Trước đó, vào khoảng 19h30 ngày 24/10, anh Q. điều khiển xe máy hiệu Atila BS: 52S4 – 90676 từ trung tâm TP.HCM về quận khu vực quận 10. Thế nhưng, khi lưu thông đến khu vực vòng xoay Dân Chủ (quận 3) thì xảy ra va quyệt với xe máy của hai cô gái trẻ (chưa rõ danh tính). Trong lúc mâu thuẫn, cô gái trẻ đã rút dao đâm chết nạn nhân Q. rồi lên xe tẩu thoát khỏi hiện trường.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ.

Theo Người Đưa Tin

[mecloud]zmKY0RG9uZ[/mecloud]

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/trich-xuat-camera-truy-xet-2-co-gai-dam-chet-nam-thanh-nien-a116709.html