+Aa-
    Zalo

    Triệu tập ông bố đánh bé gái 10 tuổi thâm tím khắp người

    ĐS&PL Ngay sau khi hình ảnh về bé gái 10 tuổi bị bố đánh thâm tím khắp người được được chia sẻ trên mạng xã hội, Công an TP Vĩnh Yên đã triệu tập người bố của bé gái.

    Ngay sau khi hình ảnh về bé gái 10 tuổi bị bố đánh thâm tím khắp người được được chia sẻ trên mạng xã hội, Công an TP Vĩnh Yên đã triệu tập người bố của bé gái.

    Báo Pháp luật Việt Nam đưa tin, cơ quan Cảnh sát điều tra, công an Vĩnh Yên, tỉnh Vĩnh Phúc đang khẩn trương điều tra vụ bé gái đang 10 tuổi bị bố đẻ đánh đập vô cùng tàn nhẫn, khiến cháu bé bầm dập cơ thể. 

    Trước đó, Công an TP Vĩnh Yên nhận được thông tin về việc ông ông Hoàng Văn La, trú tại xã Định Trung, TP Vĩnh Yên đánh đập bé gái con dã man.

    Cơ quan công an đã ngay lập tức cho triệu tập ông La đến trụ sở lấy lời khai, nhằm làm rõ hành vi có dấu hiệu vi phạm luật hình sự. 

    Tại cơ quan công an, ông La thừa nhận do say rượu nên có hành vi đánh đập con mình. Ông đã dùng cán chổi bằng gỗ để đánh con gái.

    Hình ảnh bé gái bị bố đánh - Ảnh: báo VietNamNet

    Như báo Dân Việt đã đưa tin trước đó, mới đây, facebooker M.L.L đã chia sẻ lên trang cá nhân những bức hình về một bé gái bị thâm tím hết phần tay, lưng và sườn kèm dòng trạng thái: "Bố Hoàng Văn La ở Định Trung - Vĩnh Yên không còn tính người, đánh con ruột của mình đến nông nỗi này đây. Pháp luật vào cuộc để lấy lại công bằng cho cháu."

    Bài viết nhanh chóng nhận được sự quan tâm của cư dân mạng. Đa phần, cư dân mạng đều rõ sự bất bình, phẫn nộ với hành động tàn ác của ông bố và xót xa cho cháu bé 10 tuổi.

    Qua facebooker M.L.L, phóng viên liên hệ được với mẹ của cháu bé - chị Nguyễn Thị Dung (SN 1982, thôn Vèo, xã Định Trung, Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc).

     Hình ảnh bầm dập của bé H. được chia sẻ trên facebook khiến cư dân mạng không khỏi xót xa - Ảnh chụp màn hình facebook.

    Chị Dung cho biết, sự việc xảy ra vào khoảng 22h tối 27/3. Anh Hoàng Văn La (chồng cũ của chị) đã đánh con gái lớn là cháu Hoàng Thị Hồng H. (SN 2007) với mục đích không cho con ngủ.

    “Chồng cũ của tôi cứ uống rượu vào là đánh con, kể cả tôi ngày xưa cũng bị chồng đánh rất nhiều. Tối hôm vừa rồi, chồng tôi dùng gậy đánh con gái dẫn tới thâm tím người khiến tôi rất đau lòng. Tôi hy vọng lực lượng chức năng vào cuộc để anh ấy không đánh con nữa”, chị Dung nói.

    Chiều 29/3, ông Nguyễn Tiến Sỹ - Trưởng công an xã Định Trung (TP Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc) xác nhận có vụ việc bố đánh con thâm tím chân tay ở xã.

    Theo báo VietNamNet, hiện, cơ quan Công an đang trưng cầu giám định thương tật trên cơ thể cháu bé để có biện pháp xử lý.

    (Tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/trieu-tap-ong-bo-danh-be-gai-10-tuoi-tham-tim-khap-nguoi-a185757.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan