Vụ bắt cóc bé 4 tháng tuổi: Triệu tập thêm một 'nữ quái'


Thứ 6, 21/10/2016 | 08:36


(ĐSPL) - Liên quan vụ việc bé gái 4 tuổi bị bắt cóc, mới đây công an Nghệ An đã bắt giữ thêm một đối tượng trong đường dây mua bán trẻ em xuyên tỉnh.

(ĐSPL) - Liên quan vụ việc bé gái 4 tuổi bị bắt cóc, mới đây công an Nghệ An đã bắt giữ thêm một đối tượng trong đường dây mua bán trẻ em xuyên tỉnh.

Báo Tiền Phong đưa tin, ngày 21/10, Công an huyện Diễn Châu (Nghệ An) cho biết, đơn vị đã quyết định đưa bé 4 tháng tuổi bị bắt cóc vào Trung tâm Công tác xã hội Nghệ An để tiện chăm sóc, nuôi dưỡng trong thời gian tìm kiếm người thân cho em.

Đối tượng Nguyễn Hà Giang Sang tại cơ quan điều tra (Ảnh: Tiền phong)

Liên quan tới mở rộng điều tra vụ việc, Công an Diễn Châu đã bắt giữ thêm một đối tượng là Ngô Thị Thủy (SN 1970 huyện Hiệp Hòa, tỉnh Bắc Giang), một mắt xích trong đường dây mua bán trẻ em xuyên tỉnh này.

Trước đó thông tin trên Tri thức trực tuyến cho biết, vào khoảng 22h ngày 17/10, từ tin báo của quần chúng nhân dân, Công an huyện Diễn Châu đã triển khai lực lượng, đón lõng trên quốc lộ 1A, yêu cầu kiểm tra một xe ô tô khách chạy theo hướng Nam - Bắc qua địa bàn huyện Diễn Châu.

[mecloud]t40iN7w9Li[/mecloud]

Tổ công tác của công an huyện Diễn Châu đã phát hiện đối tượng Sang mang theo một bé gái 4 tháng tuổi có biểu hiện nghi vấn. Công an huyện Diễn Châu đã đưa đối tượng Sang về trụ sở để làm việc.

Tại cơ quan điều tra, Sang khai nhận đã được một đối tượng thuê đưa bé từ TP. HCM ra tỉnh Bắc Giang để trao cho một đối tượng trong đường dây mua bán trẻ em. Sang cũng khai nhận đây là lần thứ 5 nhận tiền để đưa trẻ em từ các tỉnh phía nam ra Bắc Giang rồi bàn giao cho các đối tượng buôn bán người.

Ngoài hai đối tượng trên, Công an huyện Diễn Châu đang phối hợp với Công an tỉnh Nghệ An và Bộ Công an tiếp tục mở rộng điều tra về đường dây buôn bán trẻ em này.


BH (Tổng hợp)

Xem thêm video:

[mecloud]oZkuRwCT3i[/mecloud]



Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-bat-coc-be-4-thang-tuoi-trieu-tap-them-mot-nu-quai-a167103.html