Trở lại hiện trường nơi trung sỹ công an bị đánh tử vong


Thứ 4, 26/11/2014 | 15:24


(ĐSPL) – Nhận được cuộc gọi cầu cứu của bạn khi đang bị một nhóm thanh niên lạ mặt vây đánh, trung sĩ S. chạy đến khuyên can thì bị nhóm thanh niên lao vào đánh...

(ĐSPL) – Nhận được cuộc gọi cầu cứu của bạn khi đang bị một nhóm thanh niên lạ mặt vây đánh, trung sĩ S. chạy đến khuyên can thì bị nhóm thanh niên lao vào đánh hội đồng làm anh tử vong.

Gia đình đột ngột mất đi người con

Vừa qua cơ quan Công an huyện Củ Chi, TP.HCM cho biết đang phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ Công an TP.HCM truy xét, làm rõ vụ hỗn chiến tại quán cà phê Jet (đóng tại xã Tân An Hội) khiến anh N.V.S (26 tuổi, ngụ ấp Phú Lợi, xã Tân Phú Trung, huyện Củ Chi) tử vong. Hiện anh S đang là trung sĩ Công an làm việc tại Q5, TP.HCM.

Xem video:

Can ngăn hỗn chiến, trung sĩ công an tử vong

Không khí u sầu bao trùm khắp căn nhà nhỏ, di ảnh người con trai, em trai để lại bao niềm tiếc thương vô hạn. Người thân và bạn bè đều rất bàng hoàng trước sự ra đi đột ngột của trung sĩ S..

Kìm nước mắt để trò chuyện với chúng tôi, chị X (chị gái của nạn nhân) cho biết, S. là người con trai duy nhất trong gia đình. Ngoài S ra còn có 4 chị em gái. Từ nhỏ tới lớn, S. là một người hiền lành, siêng năng, chịu khó.

Trong gia đình luôn là một người con, người em lễ phép, dù đi làm nhưng S. luôn tranh thủ phụ giúp mọi việc nặng nhọc trong gia đình. S. không nhậu nhẹt cũng chưa làm mất lòng ai, nhưng chị không ngờ, em trai mình lại ra đi đột ngột như vậy.

Trước đây, trung sĩ S., từng làm công an trong xã Tân Phú Trung. Một thời gian sau anh học tiếp và làm việc tại quận 5 (TP.HCM). Trung sĩ S. đi làm và về nhà thường xuyên, hôm xảy ra vụ việc cũng là ngày nhà anh có đám giỗ.

Cứu bạn, trung sĩ Công an tử vong

Người dân cho biết, quán cafe này thường xuyên gây mất an ninh trật tự

Can ngăn xô xát, bị đánh tử vong

Hôm 23/11, S nhận được một cuộc điện thoại cầu cứu của bạn đang bị đánh tại quán cà phê Jet (đóng tại địa bàn xã Tân An Hội, huyện Củ Chi, HCM) S. lấy xe và chạy tới quán cà phê vì sợ bạn mình bị đánh.

Khi tới hiện trường, thấy hai nhóm thanh niên đang xô xát trung sĩ S. lên tiếng can ngăn thì bất ngờ nhóm thanh niên khoảng 10 người, lao vào đánh đấm túi bụi khiến trung sĩ S. không kịp xoay sở và ngã gục xuống đất, bất tỉnh. Ngay sau đó, trung sĩ S. được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện Đa khoa Xuyên Á, huyện Củ Chi.

Phía gia đình khi chị X nhận được một cuộc điện thoại báo là trung sĩ S. bị ngất nên chị vội cùng người thân chạy đến bệnh viện. Lúc đến nơi chị thấy bác sĩ đang kích tim cho em mình và sau đó nhận hung tin trung sĩ S. qua đời. Gia đình đã rất bất ngờ khi nghe tin sét đánh đó.

Khi chúng tôi hỏi có thương tích nào trên người trung sĩ S. không thì chị X cho biết không rõ kết luận của cơ quan pháp y. Lúc ở bệnh viện, chị thấy em mình không có dấu hiệu bị đâm, chỉ thấy trên cánh tay bị trầy xước và hình như bị vật cứng đập vào sau gáy.

Nơi “Đại chiến xích bích”

Từ cái chết ấy, chúng tôi đã tìm tới quán cà phê Jet để tìm hiểu vụ việc nhưng quán này đã đóng cửa. Phía bên ngoài quán là một tấm biển quảng cáo lớn, xung quanh được bao tường và lợp tôn kín mít.

Một số người dân sống gần quán cho biết, tối hôm 23/11 người dân nghe thấy nghe thấy tiếng la lớn nhưng không để ý vì quán này thường xuyên có chuyện ầm ĩ. Bên cạnh đó, sự việc xảy ra vào lúc tối khuya nên người dân ở đây cũng hạn chế ra đường.

Người dân cũng phản ánh, hiện trường nơi xảy ra vụ án mặc dù mang bảng hiệu là quán cà phê nhưng bên trong lại có karaoke, ăn nhậu rất mất trật tự. Tại quán này đã có rất nhiều vụ ẩu đả xảy ra, đôi khi thấy rất khó chịu, nhưng người dân không dám thắc mắc vì sợ.

Đến 14h chiều cùng ngày, thi thể nạn nhân đã được cơ quan chức năng bàn giao cho gia đình để lo hậu sự.

Ngày 24/11, công an huyện Hóc Môn đã phối hợp với công an TP.HCM tiến hành khám nghiệm hiện trường, truy xét vụ án.

SƠN PHÙNG

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tro-lai-hien-truong-noi-trung-sy-cong-an-bi-danh-tu-vong-a71108.html