Truy bắt nghi phạm đâm gục bà chủ tiệm tạp hóa


Thứ 2, 17/07/2017 | 07:37


Cùng sự kiện

Trong lúc đang lấy hàng theo yêu cầu của nam thanh niên, bà chủ tiệm tạp hóa bất ngờ bị đâm gục.

Trong lúc đang lấy hàng theo yêu cầu của nam thanh niên, bà chủ tiệm tạp hóa bất ngờ bị đâm gục.

Báo Công an Nhân dân dẫn nguồn thông tin từ Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bình Dương ngày 17/7 cho biết: Đang khẩn trương truy bắt nghi phạm tên Trần Hữu Trí (17 tuổi, ngụ phường Thạnh Phước, thị xã Tân Uyên, Bình Dương) để điều tra làm rõ về hành vi giết người và cướp tài sản.

Nạn nhân tên Võ Thị Thanh T. (56 tuổi, ngụ phường Thạnh Phước).

Trước đó, báo Vnexpress đưa tin, chiều 15/7, trong lúc đang lấy hàng theo yêu cầu của nam thanh niên, bà T. bất ngờ bị thanh niên này rút dao đâm.

Nghe tiếng nạn nhân tri hô "cướp, cướp", hàng xóm chạy qua nhưng không bắt được hung thủ. Nạn nhân được đưa đi cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.

Công an tỉnh Bình Dương đang nỗ lực truy bắt nghi phạm.

Theo thông tin trên báo Bình Dương Online, khoảng 18h ngày 16/7, chủ của một khu nhà trọ thuộc KP.Đông Tân, phường Dĩ An, TX.Dĩ An tới thu tiền phòng trọ của anh M.T.D. (41 tuổi, quê Hà Nam). Người này gọi cửa nhiều lần nhưng không thấy ai trả lời nên bắc thang lên nhìn qua lỗ thông gió thì hoảng hốt phát hiện anh D. đã chết trên gác, phòng trọ nồng nặc mùi tử khí bốc lên.

Đến 22h cùng ngày, lực lượng chức năng đã hoàn tất khám nghiệm hiện trường. Nguyên nhân vụ việc đang được điều tra, làm rõ.

(Tổng hợp)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/truy-bat-nghi-pham-dam-guc-ba-chu-tiem-tap-hoa-a196402.html