Truy tìm ba đối tượng nửa đêm dùng dao cướp xe taxi


Thứ 4, 02/11/2016 | 08:42


(ĐSPL) - Công an Lâm Đông đang khẩn trương truy tìm ba tên cướp táo tợn dùng dao khống chế, siết cổ, đâm vào mặt và mắt tài xế taxi.

(ĐSPL) - Công an Lâm Đông đang khẩn trương truy tìm ba tên cướp táo tợn dùng dao khống chế, tấn công và yêu cầu lái xe giao nộp tài sản.

Vết máu tại vị trí cầm lái của tài xế Kiều Quốc Trung sau vụ cướp tài sản (Ảnh: Công an nhân dân)

Dân trí đưa tin, ngày 2/11, tin từ Công an thành phố Đà Lạt cho biết, đơn vị đang tiến hành điều tra truy bắt 3 đối tượng về hành vi giả dạng khách đi taxi để thực hiện hành vi cướp tài sản của tài xế.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 23h45 ngày 30/10, có 3 thanh niên có độ tuổi từ 25-30 dùng khẩu trang bịt mặt, gọi xe taxi Quốc Tế do tài xế Kiều Quốc Trung điều khiển đi từ đường Nguyễn Trung Trực về đồi Ông Sư (phường 4, TP. Đà Lạt).

Khi đến một khu vực vắng, một thanh niên trên xe mượn điện thoại của anh Kiều Quốc Trung nói để gọi cho người nhà ra đón. Tiếp đó, những đối tượng này hiện nguyên hình là những tên cướp táo tợn.

Tiếp tục thông tin trên Công an nhân dân, khi ngồi sau xe, các đối tượng dùng dao khống chế, siết cổ, đâm vào mặt anh Kiều Quốc Trung, yêu cầu nạn nhân có bao nhiêu tiền, tài sản có giá trị phải đưa cho chúng. Anh Kiều Quốc Trung nói mới vào ca, chưa có tiền.

Sau khi kháng cự và bung được cửa, tài xế Kiều Quốc Trung đã may mắn thoát được ra ngoài cầu cứu. Lúc này 3 thanh niên nhào ra khỏi xe chạy trốn khỏi hiện trường. 

HN (Tổng hợp)

Xem thêm video: [mecloud]ovcvHE0lob[/mecloud]

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/truy-tim-ba-doi-tuong-nua-dem-dung-dao-cuop-xe-taxi-a168827.html