S.T 365: "Tham gia VIP Dance để được nổi bật như Isaac!"


Thứ 6, 11/03/2016 | 00:14


\r\n(ĐSPL) - S.T - thành viên nhỏ tuổi nhất nhóm nhạc 365 lần đầu trải lòng về bản thân cũng như những cảm xúc khi lần đầu tham gia chương trình Bước nhảy hoàn vũ mùa thứ 7.

(ĐSPL) - S.T - thành viên nhỏ tuổi nhất nhóm nhạc 365 lần đầu trải lòng về bản thân cũng như những cảm xúc khi lần đầu tham gia chương trình Bước nhảy hoàn vũ mùa thứ 7.


- Là thành viên nhỏ tuổi nhất nhóm, sau 5 năm đi cùng nhóm 365, bạn thấy mình có thuận lợi hay bất lợi gì không ?

Điều thuận lợi là sau 5 năm, S.T vẫn là trẻ nhất nhóm. Một điểm có thể dễ nhận thấy là S.T thay đổi nhiều về hình ảnh của mình, có cơ hội và môi trường tìm thấy rõ hơn ưu và khuyết điểm của bản thân để tập trung phát triển.

Vì mô hình phát triển nhóm 365 là ngoài hoạt động ca hát cùng nhóm, thì mỗi thành viên được tập luyện nhiều kỹ năng khác và từ đó tìm thấy mình đam mê, phù hợp với kỹ năng nào nhất mà phát triển. Với S.T là vũ đạo.

Còn điều bất lợi là sự cạnh tranh giữa các thành viên với nhau vẫn có vì mình hoạt động với 3 thành viên còn lại cũng rất tài năng và nổi bật nên đôi khi cũng cảm thấy bị mất lợi thế hơn.

- Có thể dễ dàng thấy mỗi lần có talkshow hay hoạt động cùng nhóm, chỉ thấy trưởng nhóm Isaac phát biểu, hoặc Will và Jun cũng nói, nhưng bạn rất ít khi được nói, có phải bạn bị chèn ép hơn so với đàn anh trong nhóm?

Nó thuộc về tính tình nhiều hơn. Tính S.T ít nói, và không thích nói nhiều. Khán giả có thể thấy S.T hát và nhảy cùng nhóm nhưng hiếm khi thấy S.T phát biểu điều gì, hoạt đông trong nghệ thuật, với tính ít nói vậy đôi khi là một thiệt thòi vì cũng ít được để ý. Nên nhiều khi S.T cũng đã từng ước gì mình có kỹ năng nói nhiều và trôi chảy như Isaac, nhưng đúng là mỗi người có sở trường của mình.


S.T không nói được như vậy nhưng có thể nhảy được và trong các bài nhảy của nhóm, S.T có thể hướng dẫn tập luyện cho Isaac và các thành viên còn lại. Các bài biểu diễn của nhóm thường có nhiều vũ đạo, 3 thành viên phải tập vất vả nhiều ngày thì S.T hầu như chỉ cần một ngày rồi ráp với nhóm. Như vậy cũng là luật bù trừ phải không?

- Bạn có buồn không khi bạn chưa có hoạt động nổi bật như Isaac solo tham gia The Remix, Jun đóng phim còn Will nổi bật với vai trò VJ ?

S.T nghĩ nhiều về cơ hội và thời điểm. Mỗi người đều có thời điểm hay còn gọi là “thời” của mình, vấn đề là mình biết nắm bắt cơ hội và thời điểm đó không thôi. S.T theo hướng vũ đạo, chọn con đường khó hơn đồng đội nên cũng biết trước đường dài và mình phải kiên trì và cố gắng hơn rất nhiều.

Vì thế khi được mời tham gia Bước nhảy hoàn vũ, S.T chưa biết có phải đã đến thời điểm của mình hay không, nhưng S.T phải cố gắng và dồn nỗ lực của mình vào đây. Đồng đội cũng hiểu nên cổ vũ và tạo điều kiện thuận lợi cho S.T tham gia chương trình.

- Với đêm thi tuần này sắp diễn ra, S.T đã tập luyện như thế nào để chuẩn bị gì cho chương trình?

S.T bắt đầu luyện tập, mỗi ngày dành 8 tiếng trong phòng tập nhảy và tập rất nhiều thể loại vũ đạo. Tuy biết mình có lợi thế vũ đạo hơn các thí sinh khác vì hoạt động trong nhóm nhạc nhiều năm và xuất thân từ trường múa, nhưng không phải vì vậy mà “ khinh địch” hay “ tự cao”, mà thật ra còn áp lực và căng thẳng hơn rất nhiều. S.T tập cho mình cái cảm giác tất cả mọi thứ đều mới và học từng bước chi tiết, quan sát mọi thứ và nghiên cứu tìm tòi cho bài nhảy, âm nhạc. Có thể giờ mọi thứ đã sẵn sàng để bước vào đêm liveshow tiếp theo rồi.

- Điều khó khăn của bạn khi tham gia chương trình Vip Dance là gì?

Một tờ giấy, vẽ lên sẽ dễ hơn là sửa nét vẽ đã có sẵn. Các đội chơi khác đôi khi chưa biết gì về vũ đạo như tờ giấy trắng và bắt đầu tập đôi khi là điểm mạnh. Nên S.T cũng lo lắng và không dám nói nhiều về sở trường từng học trường múa trong nhiều năm, chỉ tập trung suy nghĩ cho từng bài tập luyện của mình cho thật tốt. Điểm khó khăn còn lại là S.T hoạt động nhóm nhạc nên thời gian có phần hạn chế hơn vì đây là thời điểm nhóm 365 trở lại sân khấu sau một thời gian dài đóng phim “Tấm Cám: chuyện chưa kể”.

- Như Isaac tách hẳn nhóm 365 trong thời gian tham gia The Remix, còn bạn khi tham gia Vip Dance sẽ như thế nào? Có tách hẳn nhóm hoạt động riêng lẻ không vì điều này có ảnh hưởng gì đến nhóm không?

Dường như đồng đội đã có kinh nghiệm xử lý những lúc có thành viên khác tham gia chương trình thực tế dài hạn từ lúc Isaac tham gia The Remix, nên bây giờ S.T tham gia Vip Dance được sắp xếp thời gian hợp lý cho luyện tập cùng với việc biểu diễn của nhóm. Tuy phải chạy xuôi chạy ngược tranh thủ tối đa thời gian trong ngày dành cho nhiều việc, trong đó có luyện tập và biểu diễn cho chương trình nhưng đây là chương trình S.T yêu thích, việc S.T đam mê và được mọi người ủng hộ nên cố gắng thôi. Không có gì dễ dàng cả.


- Bạn có bị áp lực không khi trưởng nhóm Isaac đã tách nhóm tham gia The Remix và xuất sắc đoạt giải Bạc và được mọi người yêu thích, còn với lần này của bạn thì sao?

Đậu và rớt là điều quan trọng, nhưng quan trọng hơn là mình đã sống với nó, trải nghiệm này trong sự nghiệp là điều quý giá. Nếu tham gia cùng cuộc thi The Remix như anh Isaac thì thật là áp lực và sợ thật đó, nhưng với một chương trình sử dụng kỹ năng khác thì S.T không lo nhiều đâu, lại được Isaac truyền kinh nghiệm thi thố trên sóng trực tiếp nữa. Hiển nhiên cũng có ước mơ về giải, nhưng đó là câu chuyện sau này bàn tới khi chính thức bước vào cuộc thi, giờ vẫn còn quá sớm nói cho chung kết.

Bản thân ST xác định rằng, tham gia cuộc thi Vip Dance ngoài mong muốn được có cơ hội thể hiện tài năng nhảy múa của bản thân thì hơn hết, ST còn muốn được nổi bật như anh Isaac, được nhiều khán giả trên truyền hình yêu mến và ủng hộ nhiều hơn.

- Cảm ơn những chia sẻ của ST!

Vi An

Mời độc giả xem thêm video Giải trí:

[mecloud]JAS4eK9OEN[/mecloud]

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/st-365-tham-gia-vip-dance-de-duoc-noi-bat-nhu-isaac-a122286.html