Truy xét vụ ô tô “bốc hơi” ngay trong bãi xe chung cư


Thứ 2, 31/10/2016 | 06:54


(ĐSPL) - Ông Hiền gửi chiếc ô tô Kia Rio vào bãi xe chung cư, sau một đêm đã biến mất dù chìa khóa xe vẫn nằm ở chỗ bảo vệ.

(ĐSPL) - Ông Hiền gửi chiếc ô tô Kia Rio vào bãi xe chung cư, sau một đêm đã biến mất dù chìa khóa xe vẫn nằm ở chỗ bảo vệ.

Sáng 29/4, Thượng tá Trịnh Văn Sâm, đội trưởng Đội CSHS Công an quận 9 cho biết đang điều tra và đã có manh mối ban đầu về nghi án trộm ô tô xảy ra tại bãi xe chung cư Phố Đông, phường Phước Long B, quận 9 - tin tức đăng tải trên báo Dân trí.

Ông Hiền đang trình báo vụ việc với cơ quan điều tra Công an quận 9 - Ảnh: báo Dân trí

Theo báo Người lao động, trước đó, tối 27/4, ông Phạm Văn Hiền (40 tuổi) đã gửi chiếc ôtô hiệu Kia Rio mang BKS 51A-495.27 vào bãi xe thuộc chung cư Phố Đông (phường Phước Long B, quận 9).

Do bãi xe chật nên chung cư quy định ai có ô tô thì phải gửi chìa khóa cho bảo vệ để việc di chuyển xe đậu dưới hầm và ngoài sân được linh hoạt hơn. Vì vậy, ông Hiền đã giao chìa khóa cho bảo vệ cất giữ.

Đến trưa 28/4, khi ông Hiền xuống lấy xe thì phát hiện ô tô đã “bốc hơi”.

Theo ông Hiền, xe ông có trang bị chìa khóa thông minh, muốn khởi động phải cầm chìa khoá ngồi vào ghế thì xe mới chạy. Thế nhưng chìa vẫn được bảo vệ cất giữ.

Cũng theo báo Dân trí, được biết chiếc xe nói trên do bà Lê Phương Kim Ng. (ngụ quận 3) đứng tên chủ sở hữu. Ông Hiền cho biết mượn của người phụ nữ này để đi lại và đang có dự định mua để sử dụng.

“Vụ mất trộm này có nhiều khuất tất cần làm rõ vì hệ thống khởi động chiếc xe đời mới nói trên là chìa khoá thông minh, người đeo chìa khoá ngồi vào ghế thì mới nhấn nút khởi động xe được. Trong khi bộ chìa khoá các bảo vệ vẫn đang cất giữ, còn chiếc xe thì biến mất”, một cán bộ điều tra nhận định.

HẠNH VŨ (Tổng hợp - theo báo Dân trí, báo Người lao động)

Cập nhật các bài viết liên quan tại chuyên mục : An Ninh Hình SựTin báo pháp luật mới

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/truy-xet-vu-o-to-boc-hoi-ngay-trong-bai-xe-chung-cu-a143507.html