+Aa-
    Zalo

    Tú ông 9X vào tù vì móc nối với gái mại dâm

    ĐS&PL (ĐSPL) - Được gia đình giao toàn quyền trông coi, quản lý mọi hoạt động kinh doanh của nhà nghỉ, Tú ông 9X đã móc nối với gái mại dâm nhằm kiếm lời...

    (ĐSPL) - Được gia đình giao toàn quyền trông coi, quản lý mọi hoạt động kinh doanh của nhà nghỉ, Tú ông 9X đã móc nối với gái mại dâm nhằm kiếm lời...

    Ảnh minh họa.

    Theo tin tức trên Namdinh.toaan.gov.vn, TAND huyện Xuân Trường đã xét xử đối với bị cáo Nguyễn Văn Thịnh (sinh ngày 01/8/1996; trú tại Xóm 33, xã Xuân Hồng, huyện Xuân Trường, tỉnh Nam Định) về tội "Chứa mại dâm" theo khoản 1 Điều 254 Bộ luật hình sự.

    Theo cáo trạng, gia đình Thịnh được cơ quan có thẩm quyền cấp phép kinh doanh dịch vụ nhà nghỉ từ năm 2010, địa điểm kinh doanh là nhà nghỉ Trúc Xanh 1 tại Xóm 33, xã Xuân Hồng, huyện Xuân Trường. Đến tháng 01/2014, Thịnh được gia đình giao toàn quyền trông coi, quản lý mọi hoạt động kinh doanh của nhà nghỉ Trúc Xanh 1.

    Khoảng đầu tháng 8/2014, một gái bán dâm tên R. cùng bạn trai đến nhà nghỉ của Thịnh, R. chủ động đến đặt vấn đề với Thịnh về việc nếu khách có nhu cầu thì gọi điện thoại cho Y, tiền bán dâm sẽ chia đôi.

    Thịnh đồng ý và thống nhất với Ruyến mỗi lần đến bán dâm Thịnh sẽ thu của khách là 200.000 đồng, mỗi người được nửa số tiền đó.

    Khoảng 20h ngày 17/9/2014, có hai thanh niên là Trần Mạnh T. và Ngô Thanh T. đi xe taxi đến nhà nghỉ Trúc Xanh 1 hỏi tìm mua dâm. Thịnh đã giới thiệu R. cho hai thanh niên với giá 200.000 đồng/lượt/người và 2 thanh niên đã đồng ý.

    Chuyến tàu thứ nhất xong, đến chuyến tàu thứ hai thì bị tổ công tác của Công an huyện Xuân Trường kiểm tra nhà nghỉ Trúc Xanh 1 bắt quả tang.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tu-ong-9x-vao-tu-vi-moc-noi-voi-gai-mai-dam-a86568.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan