Vây bắt trường gà, 1 người chết đuối, 2 công an bị thương


Thứ 5, 15/01/2015 | 01:33


(ĐSPL) - Trong cuộc vây bắt trường gà ở ấp Thành Thưởng A, xã An Trạch, nghi phạm Huỳnh Quốc Huy (24 tuổi) chết đuối, 2 công an bị thương.

(ĐSPL) - Khi lực lượng chức năng huyện Đông Hải (Bạc Liêu) tổ chức vây bắt trường gà ở ấp Thành Thưởng A, xã An Trạch, 1 nghi phạm nhảy xuống sông bỏ trốn dẫn đến tử vong, 2 công an bị thương.
Theo tin tức từ Người Lao Động, khoảng 9h ngày 14/1, Huỳnh Quốc Huy (24 tuổi) cùng hơn 10 người tụ tập chuẩn bị đá gà ăn tiền thì công an huyện Đông Hải ập tới. Huy cố bơi qua kênh để bỏ trốn thì bị 2 người mặc thường phục nhảy theo níu lại. Trong lúc giằng co, vì đuối sức nên Huy chết đuối.

Gia đình tổ chức mai táng cho Huỳnh Quốc Huy. (Ảnh NLĐ).

Bức xúc trước cái chết của Huy, nhiều người dân đã tấn công lực lượng chức năng làm 2 công an bị thương. Công an đã bắt giữ 7 người để điều tra hành vi đá gà ăn tiền và gây rối. Đến chiều cùng ngày, 3 người được cho về.
Đại tá Ngô Thành Thật, Phó Giám đốc Công an tỉnh Bạc Liêu, đã đến hiện trường để chỉ đạo xử lý vụ việc và cho biết: “Gia đình Huy không yêu cầu khám nghiệm tử thi nhưng chúng tôi động viên khám nghiệm nhằm xác định rõ nguyên nhân dẫn đến tử vong”.
Video tham khảo:
Công an vây ráp trường gà, tóm hàng trăm con bạc
Thông tin thêm về vụ việc này, trao đổi với PV Thanh Niên, thượng tá Trần Hoàng Nhủ, Trưởng công an H.Đông Hải, cho biết khi công an đột kích vào trường gà chỉ bắt được 4 nghi phạm, còn hàng chục người bỏ chạy, trong đó có nhiều người nhảy xuống sông. Huỳnh Quốc Huy cũng nhảy xuống sông và bị tử vong.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vay-bat-truong-ga-1-nguoi-chet-duoi-2-cong-an-bi-thuong-a79293.html