+Aa-
    Zalo

    Viện thẩm mỹ Khơ Thị đang làm đẹp hay "tặng quà" cho… "thần chết"?

    ĐS&PL Tự động thăm khám, rồi điều chuyển những “thượng đế” của mình sang phẫu thuật ở cơ sở khác, PV tự hỏi Khơ Thị đang chăm sóc khách hàng, hay đang tặng quà cho thần chết?

    Nhân viên tư vấn tự động thăm khám cho khách hàng, rồi điều chuyển những “thượng đế” của mình sang phẫu thuật ở cơ sở khác, PV tự hỏi Khơ Thị đang chăm sóc khách hàng, hay đang tặng quà cho thần chết?

    Dựng lên đội ngũ “ảo”… tư vấn

    Bản thân viện thẩm mỹ Khơ Thị (có trụ sở ở 92 đường Sương Nguyệt Ánh, Bến Thành, Q.1, TP. HCM) đã từng bị tố quảng cáo sai sự thật về đội ngũ bác sỹ nhằm bịp bợm khách hàng.

    Theo như công văn của phòng Quản lý dịch vụ y tế gửi Sở Y tế TP. HCM gửi đến báo ĐS&PL cho biết, cơ quan này chưa tiếp nhận việc đăng ký hành nghề của các bác sỹ Nguyễn Duy Hải, bác sỹ Drryl Chen… mà trước đó được quảng cáo là nằm trong đội ngũ của Khơ Thị.

    Vị bác sỹ "ảo" ngoại quốc xuất hiện trong lễ ký kết phô trương.

    Trong giấy phép hoạt động của do Sở Y tế TP. HCM cấp cho Khơ Thị có ghi rõ đây là phòng khám chuyên khoa Phẫu thuật thẩm mỹ, do bác sỹ Nguyễn Thế Thạnh là người chịu trách nhiệm chuyên môn kỹ thuật ngoài giờ, và không được cấp phép thực hiện hạng mục phẫu thuật nâng ngực.

    Giấy trắng mực đen đã rõ, việc làm sai trái của Khơ Thị hiện đang được thanh tra Sở Y tế TP. HCM tiếp tục làm rõ để thực hiện xử lý. Giữa lúc đó, cơ sở từng được mệnh danh số một Sài Thành vẫn mở cửa đón khách như không có gì xảy ra.

    Trụ sở viện thẩm mỹ Khơ Thị.

    Ngoài những sai phạm về quảng cáo, khi PV vào cuộc thì choáng váng nhận ra phương cách làm việc còn quái đản hơn của các nhân viên Khơ Thị.

    Thiếu bác sỹ, nhân viên tư vấn kiêm luôn thăm khám

    Để tìm hiểu cụ thể hơn, PV đã xin thông tin tư vấn từ Khơ Thị và nhận được những lời tư vấn ngọt ngào về phương pháp, cũng như giá cả về các dịch vụ của viện thẩm mỹ này.

    Trong cuộc nói chuyện này, mặc dù khách hàng không hỏi nhưng nhân viên tư vấn cũng tự nói thẳng rẳng ở cơ sở của mình, chỉ có bác sỹ Việt Nam chứ không có bác sỹ Hàn Quốc và phải đến trực tiếp với hạng mục phẫu thuật lớn.

    Theo lời tư vấn của nhân viên Khơ Thị, cánh PV đã trực tiếp đến cơ sở số 92 Sương Nguyệt Ánh để tìm hiểu thì được một nữ nhân viên tiếp đón. Cô nhân viên tên Quỳnh nhiệt tình tư vấn cho PV đủ loại 'kỹ năng' làm đẹp, mặc dù PV đã chọn một loại hình phẫu thuật mà Khơ Thị không được cấp phép thực hiện là phẫu thuật nâng ngực.

    Với một ca phẫu thuật nâng ngực, cần đảm bảo an toàn về cơ sở, túi ngực, bệnh nhân và bác sỹ. Vì phải đưa một dị vật vào trong cơ thể nên nâng ngực là một loại phẫu thuật lớn và có những nguy cơ đặc biệt. Phẫu thuật thường được thực hiện với gây mê toàn thân nên các cơ quan chức năng buộc các bác sỹ phải thực hiện phẫu thuật này trong bệnh viện uy tín.

    Nguy cơ là rõ ràng, nhưng nữ nhân viên của Khơ Thị lại tỏ ra bàng quan và khiến PV thực sự sốc khi cô này trực tiếp thực hiện luôn việc thăm khám!? Vừa luôn miệng phân tích về các loại túi gel sẽ được phẫu thuật đặt vào ngực, cô nhân viên này thuận đà đưa luôn tay nắn bóp khách hàng, hòng tư vấn cho... thật nhất.

    Tư vấn thôi chưa đủ, các nhân viên còn "tiện tay" nắn bóp, khám luôn cho khách hàng.

    Sau cùng cuộc tư vấn, cô nhân viên tên Quỳnh đường hoàng nói khách tự đến bệnh viện đa khoa Tân Sơn Nhất để trực tiếp thực hiện phẫu thuật. Ngoài nữ nhân viên có tên trên, PV còn nhận thấy xung quanh còn có những nhóm nhân viên tư vấn khác đang thực hiện công việc tương tự.

    Với cách làm đặt lợi nhuận lên hàng đầu, bất chấp những hậu quả có thể nguy hiểm đến tính mạng của khách hàng. Bài học thẩm mỹ viện Cát Tường dường như không được các nhà quản lý Khơ Thị để tâm, từ đó viện thẩm mỹ này vẫn đang dẫn dắt khách hàng với tiềm ẩn 'cuộc chơi thần chết' từ ước mơ làm đẹp chân phương.

    Vậy Khơ Thị có liên kết như thế nào với BV đa khoa Tân Sơn Nhất? Và liệu có một cơ sở nào để khách hàng thôi hoảng sợ vì đã đặt niềm tin nhầm vào những bàn tay đồ tể này hay không?

    Theo Người Đưa Tin

    Chuyên mục bạn đọc hay xem : An NinhTin pháp luật
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vien-tham-my-kho-thi-dang-lam-dep-hay-tang-qua-cho-than-chet-a146387.html
    Chuyến xuất ngoại đầu tiên của Vinamilk

    Chuyến xuất ngoại đầu tiên của Vinamilk

    300 tấn sản phẩm sữa bột và 2.000 tấn sữa béo nguyên kem vận chuyển thành công sang Iraq vào năm 1998 là phát pháo mở đường cho các sản phẩm Vinamilk hiện diện 43 nước

    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Chuyến xuất ngoại đầu tiên của Vinamilk

    Chuyến xuất ngoại đầu tiên của Vinamilk

    300 tấn sản phẩm sữa bột và 2.000 tấn sữa béo nguyên kem vận chuyển thành công sang Iraq vào năm 1998 là phát pháo mở đường cho các sản phẩm Vinamilk hiện diện 43 nước