+Aa-
    Zalo

    Vợ "đại gia" gỗ bị bắn chết: Khởi tố 6 bị can, truy nã kẻ cầm đầu

    ĐS&PL (ĐSPL) - Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Kon Tum đã bắt tạm giam 2 tháng đối với 5 nghi can, ra lệnh truy nã người được cho là cầm đầu tên Nguyễn Văn Khanh.

    (ĐSPL) - Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Kon Tum đã bắt tạm giam 2 tháng đối với 5 nghi can, ra lệnh truy nã người được cho là cầm đầu tên Nguyễn Văn Khanh.

    Tin tức đăng tải trên báo Vnexpress cho hay, ngày 21/4, Công an tỉnh Kon Tum bắt giữ 5 người liên quan đến vụ bắn chết chị Phạm Thị H. (37 tuổi) về hành vi Giết người và Gây rối trật tự công cộng.

    Theo đó, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Kon Tum đã bắt tạm giam 2 tháng đối với 5 nghi can, ra lệnh truy nã người được cho là cầm đầu tên Nguyễn Văn Khanh (hay gọi là Trứ). Khám xét nhà các nghi phạm này, cảnh sát thu giữ 2 khẩu súng bút, một khẩu rulo.

    Hiện trường vụ án mạng tại Kon Tum. Ảnh: báo Vnexpress

    Như Thanh Niên đã đưa tin, vào đêm 15/4, gia đình ông Nguyễn Thanh T. đang ăn cơm trong nhà thì có một nhóm côn đồ kéo đến sân quát tháo, "lệnh" ông T.ra ngoài nói chuyện. Ông T. ra ngoài thì bị tên Khanh đánh nên chạy trốn.

    Bà H. thấy chồng bị đánh nên mở cửa đi ra ngoài thì bị Khanh rút súng bắn vào mạng sườn, khi đưa đi cấp cứu thì tử vong. Sau khi bắn bà H. xong, Khanh còn nổ thêm 2 phát súng thị uy nữa mới kéo cả bọn bỏ trốn.

    Thông tin ban đầu cho hay, đây là vụ mâu thuẫn làm ăn từ tranh giành gỗ từ Lào và Campuchia nên xảy ra việc thanh toán lẫn nhau.

    HẠNH VŨ (Tổng hợp)

    Cập nhật các bài viết liên quan tại chuyên mục : An Ninh Hình SựTin báo pháp luật mới
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vo-dai-gia-go-bi-ban-chet-khoi-to-6-bi-can-truy-na-ke-cam-dau-a142401.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan