Vợ ngoại tình, chồng đâm chết tình địch tại nhà nghỉ


Chủ nhật, 21/09/2014 | 12:15


Phát hiện vợ mình vào nhà nghỉ với một người đàn ông, người chồng đã “mai phục” rồi dùng dao đâm chết tình địch ngay tại phòng nhà nghỉ.

Phát hiện vợ mình vào nhà nghỉ với một người đàn ông, người chồng đã “mai phục” rồi dùng dao đâm chết tình địch ngay tại phòng nhà nghỉ.

An ninh - Hình sự - Vợ ngoại tình, chồng đâm chết tình địch tại nhà nghỉ

 Hiện trường xảy ra vụ án mạng.

Trưa 21/9, lực lượng chức năng tỉnh Quảng Nam có mặt tại nhà nghỉ T.H (thôn Nhì Đông, xã Bình Lâm, huyện Hiệp Đức, Quảng Nam) để khám nghiệm tử thi, khám nghiệm hiện trường nhằm điều tra làm rõ vụ án mạng khiến một người chết.

Theo thông tin ban đầu, khuya 20/9, sau khi phát hiện vợ mình là P.T.H (28 tuổi, ngụ thôn Việt An, xã Bình Lâm) vào nhà nghỉ cùng một người đàn ông, người chồng là Trần Văn Nam (35 tuổi, quê tỉnh Thái Bình) tìm cách phục sẵn.

Khi chị H. cùng “người tình” của mình là ông Nguyễn Văn Dương (48 tuổi, trú tại xã Tiên Cẩm, huyện Tiên Phước, Quảng Nam) đóng cửa để đi ngủ thì bất ngờ Nam xông ra rồi dùng dao đâm nhiều nhát vào ông Dương.

Nghe tiếng la hét, người dân kéo đến hiện trường thì đã thấy ông Dương gục chết trên vũng máu. Chị H. lúc này đã tháo chạy khỏi nhà nghỉ.

Trong khi đó, Nam cũng bị thương nặng ở cánh tay do trong lúc giằng co bị dao cắt, được người dân đưa tới Bệnh viện huyện Hiệp Đức cấp cứu.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vo-ngoai-tinh-chong-dam-chet-tinh-dich-tai-nha-nghi-a51631.html