Vụ 2 người bị tai nạn nghi CA xã rượt đuổi: Một nạn nhân tử vong


Chủ nhật, 05/10/2014 | 13:00


Ông Vũ Quang Thắng cho biết con trai mình là Vũ Quang Thiện đã tử vong vào chiều 4/10 và được gia đình đưa từ BV Đa khoa tỉnh Đồng Nai về nhà để lo hậu sự.

Ông Vũ Quang Thắng (ngụ ấp 1, xã Vĩnh Tân, huyện Vĩnh Cửu, Đồng Nai) cho biết con trai mình là Vũ Quang Thiện (17 tuổi) đã tử vong vào chiều 4/10 và được gia đình đưa từ BV Đa khoa tỉnh Đồng Nai về nhà để lo hậu sự.

Thiện là một trong hai nạn nhân liên quan đến vụ hai người bị tai nạn nghi do công an xã rượt đuổi.

Cũng trong chiều 4/10, nhận được tin báo của gia đình ông Thắng, Công an huyện Vĩnh Cửu đã đến BV Đa khoa tỉnh Đồng Nai tiến hành khám nghiệm tử thi của Thiện để phục vụ công tác điều tra liên quan đến vụ việc trên.

An ninh - Hình sự - Vụ 2 người bị tai nạn nghi CA xã rượt đuổi: Một nạn nhân tử vong

Địa điểm nơi xảy ra sự việc. Ảnh: TD 

Như đã đưa tin, nhiều người dân cho biết khoảng 17 giờ ngày 1/10, tại đoạn đường thuộc xã Vĩnh Tân, huyện Vĩnh Cửu (Đồng Nai) một người mặc đồ công an xã (xác định tên là Đạt) phóng xe máy đuổi theo xe của một thanh niên không đội mũ bảo hiểm (xác định là Thiện).

Cả hai chạy với tốc độ rất cao và đụng vào người qua đường… Hậu quả là Thiện nguy kịch, người băng qua đường là ông Nguyễn Văn Huấn bị gãy tay và đứt gân chân, ông Đạt cũng bị thương.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-2-nguoi-bi-tai-nan-nghi-ca-xa-ruot-duoi-mot-nan-nhan-tu-vong-a53977.html