Vụ cô gái bị bạn trai nhốt, đánh đập bằng gậy sắt: Lời kể hãi hùng của nạn nhân


Thứ 5, 05/01/2017 | 06:49


Cùng sự kiện

(ĐSPL) - Chị H. trình báo bị bạn trai ép quỳ cả đêm, dùng dây điện đánh bầm tím hai đùi và cánh tay; bắt nhảy xuống hồ Thủ Lệ giữa khuya.

(ĐSPL) - Chị H. trình báo bị bạn trai ép quỳ cả đêm, dùng dây điện đánh bầm tím hai đùi và cánh tay; bắt nhảy xuống hồ Thủ Lệ giữa khuya.

Liên quan đến vụ cô gái trẻ bị bạn trai đánh đập dã man, báo Người Đưa Tin đã có buổi tiếp xúc với chị H. để nghe nạn nhân kể lại toàn bộ quá trình chị bị bạo hành.

Lau vội những giọt nước mắt, chị H. tủi phận kể lại: “Từ hôm xảy ra sự việc cho đến nay, em không ở chỗ nào cố định vì sợ anh Đạt tìm ra”.

Chị H. cho hay, chị và anh Đạt yêu nhau sau một thời gian dài anh Đạt theo đuổi. Lúc đầu chị chỉ muốn làm bạn nhưng khi thấy anh Đạt thường xuyên quan tâm, chăm sóc nên chị đã mủi lòng, nhận lời cầu hôn của anh này.

Tuy nhiên khi đã chính thức yêu nhau, chị H. nhận thấy anh Đạt thay đổi hoàn toàn tâm tính. Đặc biệt, anh ta rất hay ghen tuông. Những lần người yêu lên cơn ghen, chị H. lại bị Đạt đánh đập mình dù hai người chưa lấy nhau.

Sau một thời suy nghĩ, chị H. biết mình sẽ không thể chung sống với Đạt được nên đành nói lời chia tay để giải phóng cho bản thân mình. Nhưng mỗi khi thấy chị H. nói lời chia tay thì Đạt lại liên tục nhắn tin xin lỗi nên chị H. lại động lòng.

Chị H. tố bạn trai đánh bầm tím chân tay - Ảnh: báo Dân Việt

Khoảng tháng 12/2016, H. cũng muốn cho cơ hội làm lại nên đã đồng ý về sống chung nhà bạn trai ở phố Đào Tấn, quận Ba Đình. Tối ngày 21/12, anh Đạt nhìn nhầm em gái chị H, tưởng người yêu mình đi chơi với người đàn ông khác nên nghi ngờ. Sau đó anh ta về nhốt cô ở trong nhà rồi bắt đầu đánh đập.

“Anh ấy bắt tôi quỳ đến tận sáng để đánh. Không chỉ có thế, anh ta còn dùng đèn pin dài khoảng 50cm có gai nhọn đánh mặc cho tôi van xin. Tưởng rằng khi chiếc đèn pin gẫy, anh Đạt sẽ dừng lại, nhưng anh ta tiếp tục dùng dây điện loại to gấp vào 4-5 lần để đánh tôi…”, chị H. rùng mình nhớ lại.

Tiếp tục câu chuyện của mình, chị H. lại giật mình khi nhắc lại buổi tối 23/12 vừa qua. Theo lời chị H. thì lúc đó khoảng 21h, chị bị Đạt đưa ra hồ Thủ Lệ rồi bắt chị nhảy xuống nước, mặc dù trời khá lạnh.

Tiếp đó, Đạt bắt chị H. mặc nguyên bộ đồ ướt sũng nước đó đi một vòng hồ cho khô mới về nhà. Khi về đến nhà, Đạt bắt bạn gái lấy một chậu nước nhỏ lên phòng rồi bắt ném tất cả điện thoại của cả hai vào chậu nước để ngâm rồi đổ quần áo của hai ra châm lửa đốt nhà.

“Anh ấy đóng cửa định thiêu sống cả hai đứa. Sau đó tôi van xin rồi lấy chậu nước dập tắt được lửa sau đó lẻn chạy thoát ra ngoài được”, chị H. kể.

Chị H. cho biết, suốt nhiều ngày nay chị luôn bị bạn trai nhắn tin dọa nạt. Thậm chí tìm gặp mẹ và em gái của chị để nói chuyện, gây sự. Vì bất an lo cho tính mạng của mình nên chị đã trình báo Công an phường Ngọc Khánh.

“Anh ấy nói trước khi chết sẽ rạch nát mặt tôi ra, không để cho tôi yên, rồi dọa giết cả gia đình và bạn bè tôi. Mới hôm trước anh ấy còn sang tìm em gái tôi nhưng may nó trốn kịp nếu không thì không biết chuyện gì sẽ xảy ra ", chị H. cho biết thêm.

Thông tin thêm về vụ việc, báo Dân Việt dẫn lời lãnh đạo Công an phường Ngọc Khánh, công an đã tiếp nhận trình báo của chị H. và mời anh Đạt lên làm việc. Anh Đạt đã thừa nhận sử dụng đèn pin để đánh người yêu. Cơ quan công an đang chờ kết quả giám định thương tật của chị H. sau đó sẽ chuyển lên cơ quan điều tra.

Theo lãnh đạo Công an phường Ngọc Khánh, Đạt từng là bị can của một vụ án giết người 12 năm trước và mới ra tù cách đây khoảng 1 năm.

Điều 104. Tội Cố ý gây thương tích hoặc gây tổn hại sức khỏe người khác (Bộ luật hình sự năm 1999, sửa đổi bổ sung năm 2009):

1. Người nào cố ý gây thương tích hoặc gây tổn hại cho sức khỏe của người khác mà tỷ lệ thương tật từ 11% đến 30% hoặc dưới 11% nhưng thuộc một trong các trường hợp sau đây, thì bị phạt cải tạo không giam giữ đến ba năm hoặc phạt tù từ sáu tháng đến ba năm: 

A) Dùng hung khí nguy hiểm hoặc dùng thủ đoạn gây nguy hại cho nhiều người;

B) Gây cố tật nhẹ cho nạn nhân; 

C) Phạm tội nhiều lần đối với cùng một người hoặc đối với nhiều người;

D) Đối với trẻ em, phụ nữ đang có thai, người già yếu, ốm đau hoặc người khác không có khả năng tự vệ; 

Đ) Đối với ông, bà, cha, mẹ, người nuôi dưỡng, thầy giáo, cô giáo của mình; 

E) Có tổ chức; 

G) Trong thời gian đang bị tạm giữ, tạm giam hoặc đang bị áp dụng biện pháp đưa vào cơ sở giáo dục;

H) Thuê gây thương tích hoặc gây thương tích thuê; 

I) Có tính chất côn đồ hoặc tái phạm nguy hiểm; 

K) Để cản trở người thi hành công vụ hoặc vì lý do công vụ của nạn nhân. 

2. Phạm tội gây thương tích hoặc gây tổn hại cho sức khỏe của người khác mà tỷ lệ thương tật từ 31% đến 60% hoặc từ 11% đến 30%, nhưng thuộc một trong các trường hợp quy định tại các điểm từ điểm a đến điểm k khoản 1 Điều này, thì bị phạt tù từ hai năm đến bảy năm.

3. Phạm tội gây thương tích, gây tổn hại cho sức khỏe của người khác mà tỷ lệ thương tật từ 61% trở lên hoặc dẫn đến chết người hoặc từ 31% đến 60%, nhưng thuộc một trong các trường hợp quy định tại các điểm từ điểm a đến điểm k khoản 1 Điều này, thì bị phạt tù từ năm năm đến mười lăm năm.

4. Phạm tội dẫn đến chết nhiều người hoặc trong trường hợp đặc biệt nghiêm trọng khác, thì bị phạt tù từ mười năm đến hai mươi năm hoặc tù chung thân

Chú ý: Thông tin pháp lý trong hộp nội dung này được trích từ nguồn trên mạng Internet, nên chỉ mang tính tham khảo

(Tổng hợp)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-co-gai-bi-ban-trai-nhot-danh-dap-bang-gay-sat-loi-ke-hai-hung-cua-nan-nhan-a177104.html