+Aa-
    Zalo

    Vụ nam thợ may đâm chết giám đốc doanh nghiệt: Tiết lộ mối quan hệ giữa nghi phạm và nạn nhân

    ĐS&PL Hiện cơ quan chức năng đang điều tra làm rõ vụ nam thợ may đâm chết giám đốc doanh nghiệp vì ghen ở Nghệ An.

    Hiện cơ quan chức năng đang điều tra làm rõ vụ nam thợ may đâm chết giám đốc doanh nghiệp vì ghen ở Nghệ An.

    Theo báo Gia đình & Xã hội, ngày 29/3, đại tá Cao Tiến Mai- Trưởng Công an huyện Nam Đàn (Nghệ An) cho biết, đã bàn giao nghi phạm Hoàng Đình Nam (SN 1963, trú tại khối Yên Khánh, thị trấn Nam Đàn, huyện Nam Đàn) cho Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Nghệ An để tiếp tục điều tra làm rõ hành vi “Giết người”.

    Nạn nhân trong vụ án là ông Bùi Hữu Thành Đ. (SN 1954, trú tại thị trấn Nam Đàn) là giám đốc một DN tư nhân.

    Vào trưa 28/3, khi thấy vợ ngồi trong ô tô của ông B.T.Đ (SN 1954, trú thị trấn Nam Đàn) tại địa bàn xã Nam Giang, huyện Nam Đàn, đối tượng Nam tiến lại gần xe ô tô. Khi ông Đ. bước xuống xe thì bị đối tượng dùng dao đâm nhiều nhát khiến ông Đ. tử vong sau đó.

    Người vợ cũng bị đối tượng Nam dùng dao gây thương tích ở tay. Gây án xong, đối tượng Nam rời khỏi hiện trường và đến cơ quan công an đầu thú.

    Xe ô tô của nạn nhân. Ảnh: Tiền Phong

    Nguồn tin trên cho hay, ông Nguyễn Anh Tuấn- Chủ tịch UBND thị trấn Nam Đàn cho biết, nghi phạm Nam làm nghề thợ may. Người vợ là hiệu phó của một trường mầm non trên địa bàn. Còn ông Đ. là giám đốc một doanh nghiệp xây dựng.

    “Tôi thấy ông Nam suốt ngày ngồi bên máy khâu. Thi thoảng buối tối thì rủ những người hàng xóm đi uống nước gần nhà. Việc vợ ông Nam có quan hệ ngoài luồng thì dư luận trong xóm đã râm ran từ lâu. Nhưng xảy ra án mạng thì chúng tôi đều bất ngờ”,m ột người hàng xóm của ông Nam tiết lộ.

    Cũng theo những người hàng xóm thì gia đình ông Nam có hai người con gái đã khôn lớn. Ông Nam ít khi uống bia rượu và chưa xảy ra mâu thuẫn với ai ở trong cũng như ngoài khối xóm.

    Báo Vietnamnet dẫn lời ông Trần Thanh Luyện, Khối trưởng khối Yên Khánh, thị trấn Nam Đàn cho hay: “Ông Nam chịu khó làm ăn, chưa từng gây sự với ai, vợ chồng cũng chưa từng xảy ra xích mích khiến chính quyền phải can thiệp. Ông Đ. và vợ chồng Nam là bạn bè”.

    Trong khi đó, bà Nhung- chủ bãi gửi xe ở hiện trường vụ án mạng thì cho biết, vào khoảng 9h ngày 28/3, bà Trần Thị Hải (SN 1978, vợ ông Nam) đến cửa hàng của bà (tại xóm 11, xã Nam Giang) để gửi xe máy. Sau đó, bà Hải ra lên ô tô của ông Đ.

    “Đến gần trưa, ông Nam đến cửa hàng tôi mua thuốc lá thì nhìn thấy xe máy của vợ. Lúc đó, ông Nam không có phản ứng gì đặc biệt, chỉ đi lại khu vực này rất lâu. Đến gần trưa thì qua quán phở gần đó ăn trưa”, bà Nhung kể lại.

    Khoảng 14h, ông Đ. chở bà Hải quay về bãi gửi xe. Khi ông Đ. vừa mở cửa bước xuống thì Nam lao đến, dùng dao đâm nhiều nhát khiến nạn nhân tử vong tại chỗ.

    Nam nắm lấy tóc rồi dùng dao rạch nhiều nhát vào tay vợ. Chiếc ô tô tự trôi trên mặt đường dốc khoảng 100m thì đâm vào gốc cây rồi dừng lại.

    Theo báo Công an Nhân dân, bước đầu nghi phạm Nam đã thừa nhận hành vi phạm tội của mình. Tại cơ quan công an, nghi phạm Nam khai do nghi ngờ vợ ngoại tình nên đã theo dõi, lắp định vị trên xe máy của vợ. Khi thấy thông báo từ định vị, Nam đã đến hiện trường và xảy ra vụ việc.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-nam-tho-may-dam-chet-giam-doc-doanh-nghiet-tiet-lo-moi-quan-he-giua-nghi-pham-va-nan-nhan-a268824.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan