+Aa-
    Zalo

    Vụ nghịch tử sát hại 3 người thân: Nghi phạm bị bắt khi đang tìm giết chị ruột

    ĐS&PL Sau khi sát hại người phụ nữ 58 tuổi ở Long An, Nam quay về huyện Hóc Môn sát hại cha mẹ ruột, bà nội. Khi Nam cầm dao chạy đi tìm chị ruột để tiếp tục gây án thì bị bắt.

    Sau khi sát hại người phụ nữ 58 tuổi ở Long An, Nam quay về huyện Hóc Môn sát hại cha mẹ ruột, bà nội. Khi Nam cầm dao chạy đi tìm chị ruột để tiếp tục gây án thì bị bắt.

    [presscloud]8327[/presscloud]

    Video: Lạnh người nhìn hiện trường vụ nghịch tử sát hại cả gia đình

    Ngày 12/3, Công an TP.HCM họp án, làm rõ các tình tiết liên quan đến vụ án mạng khiến 3 người trong gia đình bị sát hại ở huyện Hóc Môn. Đồng thời, Công an TP.HCM đang phối hợp với Công an tỉnh Long An để điều tra nguyên nhân nghi phạm Nguyễn Hoàng Nam (26 tuổi, ngụ huyện Hóc Môn) sát hại chủ tiệm lạp xưởng ở huyện Cần Đước, tờ Tri thức trực tuyến đưa tin.

    Hiện trường vụ án mạng - Ảnh: Người Lao Động

    Theo VnExpress, Nam là con thứ 2 của ông Nguyễn Văn Đ. và bà Trịnh Thị Bé H. Do liên quan đến một vụ cướp tiệm vàng, Nam từng lĩnh án 11 năm.

    Giữa năm 2018 Nam mãn hạn tù thì cha mẹ đã ly dị. Bà H. bán đồ nướng ở nhà tại ấp 1, xã Tân Hiệp, còn ông Đ. bị bệnh về sống với mẹ ruột ở xã Xuân Thới Thượng (cùng huyện Hóc Môn). Tuy nhiên, họ vẫn cùng hỏi cưới vợ cho con trai, mong muốn Nam tu chí làm ăn.

    Sống được thời gian ngắn vợ chồng Nam xảy ra mâu thuẫn do anh ta ham nhậu nhẹt. Khuyên nhủ chồng không được còn bị đánh, người vợ bỏ đi. Nam sống cùng mẹ, phụ bán quần áo và đồ nướng.

    Mới đây Nam nảy sinh tình cảm với cô gái ở huyện Cần Đước (tỉnh Long An), thường xuyên tụ tập bạn bè sử dụng ma túy đá cùng nhau.

    Theo điều tra, trưa 11/3, sau khi sử dụng ma túy đá Nam bị ảo giác. Hắn nghĩ gia đình hai bên ngăn cấm mình yêu cô gái ở Long An nên rất tức giận, quyết định "giết hết".

    Nam cầm hung khí chạy xe máy xuống nhà cô này. Gặp bà Trịnh Thị N. (58 tuổi, bà ngoại của cô gái), hắn đâm chém nhiều nhát khiến nạn nhân tử vong. Nam về nhà ở xã Tân Hiệp sát hại mẹ ruột và lấy một số tiền. Tiếp đó, hắn đến chém gục bà nội và cha ruột.

    Khi Nam cầm dao chạy đi tìm chị ruột mình để tiếp tục sát hại thì bị cảnh sát bắt.

    Nam bị bắt ngay trong đêm - Ảnh: Plo.vn

    Tờ Tri thức trực tuyến dẫn nguồn thông tin từ Công an TP.HCM cho biết, cảnh sát đang giám định pháp y, tang vật để xác định Nam có phải là nghi phạm duy nhất gây ra cái chết của 4 nạn nhân trên.

    “Công an TP sẽ phối hợp với Công an tỉnh Long An nhập án để điều tra và chuyển vụ án ở Long An lên xét xử tại TP.HCM trong thời gian tới”, đại diện Công an TP.HCM cho biết thêm.

    Liên quan đến vụ việc, trao đổi trên Tuổi Trẻ Online, bà Nguyễn Thị H. (56 tuổi, cô ruột Nam) cho hay ông Đ. và mẹ của Nam có hai người con chung, một gái đầu và Nam, hai người "thôi nhau" đã lâu. Ông Đ. về nhà ở với mẹ tại ấp 3, xã Xuân Thới Thượng. Còn chị em Nam sống với mẹ ở xã Tân Hiệp. Ông Đ. làm nghề xây dựng, có nhiều "vợ" khác.

    Nam đi tù gần 7 năm, ra tù sống bên nhà mẹ. Hằng ngày Nam làm nghề chiên gà bán, thỉnh thoảng về thăm bà nội và cha. Ông Đ. bị tiểu đường nhiều năm nay, mắt bị giảm thị lực, sức khỏe cũng yếu.

    "Tôi không biết nó có nghiện hay không. Khi hay tin nó chém chết bà nội và cha nó, tôi rất sợ. Vì không biết nó có chém tiếp những người thân, ruột thịt hay không. Khi công an bắt được tôi mới hết sợ…"- bà H. nói.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-nghich-tu-sat-hai-3-nguoi-than-nghi-pham-bi-bat-khi-dang-tim-giet-chi-ruot-a266195.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan