Bình Phước: 6 người trong một gia đình bị giết


Thứ 5, 09/07/2015 | 03:24


(ĐSPL) - Rạng sáng nay (7/7), người dân ở xã Minh Hưng, huyện Chơn Thành (Bình Phước) đã hoảng hồn phát hiện 6 người trong 1 gia đình bị chết với nhiều vết chém.

(ĐSPL) - Rạng sáng nay (7/7), người dân ở xã Minh Hưng, huyện Chơn Thành (Bình Phước) phát hiện 6 người trong 1 gia đình bị chết với nhiều vết chém trên người.
[mecloud]dJbDr3KtJZ[/mecloud]
Theo tin tức báo Pháp luật TPHCM, vụ án mạng kinh hoàng trên xảy ra tại trụ sở Công ty chế biến gỗ Anh Quốc, xã Minh Hưng, huyện Chơn Thành. Đây đồng thời là nơi ở của 6 nạn nhân bị giết hại.
Thông tin ban đầu, nạn nhân là hai vợ chồng anh Quốc và chị Ánh (cùng ngoài 40 tuổi), hai con và hai cháu họ cùng sống chung nhà.
Được biết, toàn bộ người có mặt trong nhà đã bị giết chết với nhiều vết thương trên người. Có người bị cắt cổ, có người bị chém với nhiều vết thương gây tử vong. Trước mắt, xác định có một em bé còn sống sót và bị xây xát nhẹ.
Cơ quan chức năng có mặt tại hiện trường để điều tra vụ án mạng. Ảnh: báo Pháp luật TP HCM
Ngay sau khi nhận được tin báo, cơ quan Công an tỉnh Bình Phước đã có mặt tại hiện trường, khám nghiệm điều tra làm rõ vụ án mạng kinh hoàng này.
Theo ghi nhận, hiện trường bị xáo trộn lớn. Bước đầu cơ quan chức năng nghi đây là một vụ cướp của giết người người.
Hiện, cơ quan công an đang điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ án mạng kinh hoàng này.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/binh-phuoc-6-nguoi-trong-mot-gia-dinh-bi-giet-a101139.html