Vụ thiếu nữ bị bạo hành như thời trung cổ: Bắt khẩn cấp ông trùm "điều đào" quán karaoke


Thứ 4, 16/01/2019 | 14:47


Cùng sự kiện

Liên quan đến vụ thiếu nữ 17 tuổi bị bạo hành dã man, cơ quan công an đã bắt giữ khẩn cấp ông trùm "điều đào" quán karaoke để làm rõ vụ việc.

Liên quan đến vụ thiếu nữ 17 tuổi bị bạo hành dã man, cơ quan công an đã bắt giữ khẩn cấp ông trùm "điều đào" quán karaoke để làm rõ vụ việc.

Tối 16/1, tin từ Công an huyện Ea H’leo (tỉnh Đắk Lắk) cho biết, cơ quan điều tra đã ra quyết định bắt giữ khẩn cấp đối với Nguyễn Huy Thái (SN 1995, ngụ thị trấn Ea Đrăng, huyện Ea H’leo) để làm rõ hành vi cố ý gây thương tích.

Thái được cho là người có hành vi gây thương tích 10% cho nạn nhân N.T.N.Q (17 tuổi, trú xã Ea Kao, TP.Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk).

Theo kết quả thăm khám của Bệnh viện Đa khoa Thiện Hạnh (TP.Buôn Ma Thuột), cháu Q. bị tràn dịch màng phổi, chấn thương phần ở vùng mặt, vùng ngực… Hiện nay sức khỏe, tâm lý của Q. đang dần tạm ổn.

Trước đó, gia đình thiếu nữ Q. đã có đơn trình báo về việc con gái bị Thái bạo hành dã man.

Nạn nhân Q. đang cấp cứu tại bệnh viện với thương tích khắp cơ thể. Ảnh: Vietnamnet

Theo lời kể của Q., trưa ngày 26/12/2018, Q. trốn khỏi nhà để theo một người bạn quen trên Facebook xuống Ea H'Leo làm việc. Tại đây, Q. được đưa đến "động" của Thái. Hàng ngày, Q. cùng 14 cô gái khác (lớn nhất 22 tuổi và nhỏ nhất 15 tuổi) được người của Thái đưa đến các quán karaoke trên địa bàn để rót bia, bấm bài hát và ngồi với khách.

Trong quá trình phục vụ tại quán karaoke, Q. bị khách sàm sỡ nên nhiều lần đã phản ứng và bỏ ra ngoài. Tuy nhiên, mỗi lần như vậy, khi về Q. thường bị Thái đánh đập dã man.

Do bị đánh đập nên Q. đã chấp nhận để khách sàm sỡ.

Ngày 12/1, do nghi ngờ Q. lấy cắp 4 chiếc điện thoại của những người làm cùng, nên 23h cùng ngày, Q. bị Thái và "đàn em" đánh dập dã man. Theo Q., Thái và người của mình đã dùng dao, bút và tuốc -nơ-vít đâm vào hông đánh vào mặt, vào người, ấn đầu vào thùng nước…

Q. bị đánh đập từ 23h ngày 12/1 đến 5h sáng hôm sau. Tối ngày 13/1, sau khi đi làm về, Q. tiếp tục bị bạo hành. Đến sáng 14/1, lợi dụng sơ hở, Q. đã lẻn ra ngoài rồi chạy đến nhà người dân gần đó nhờ người dân đưa về nhà trong tình trạng hoảng loạn tinh thần, cơ thể rất nhiều thương tích.

Hoàng Yên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-thieu-nu-bi-bao-hanh-nhu-thoi-trung-co-bat-khan-cap-ong-trum-dieu-dao-quan-karaoke-a259621.html