Y án chung thân kẻ hại đời con ruột


Thứ 7, 23/05/2015 | 05:40


Ngày 22.5, Tòa phúc thẩm Tòa án nhân dân Tối cao tại TP.HCM đã bác đơn kháng đồng thời tuyên y án chung thân đối với Cao Thanh Lợi (SN 1977, quê Đồng Nai) về tội hiếp dâm

Ngày 22.5, Tòa phúc thẩm Tòa án nhân dân Tối cao tại TP.HCM đã bác đơn kháng án đồng thời tuyên y án chung thân đối với Cao Thanh Lợi (SN 1977, quê Đồng Nai) về tội hiếp dâm trẻ em.

An ninh - Hình sự - Y án chung thân kẻ hại đời con ruột

Bị cáo Cao Thành Lợi. Ảnh: ANTĐ

Tại tòa Lợi xin giảm nhẹ hình phạt vì cho rằng mức án sơ thẩm quá nặng, vợ con đang đói khổ, Lợi là lao động chính trong gia đình, các con nhỏ cần được chăm sóc,…Tuy nhiên những lý do này đã không được Hội đồng xét xử chấp thuận.
Theo bản án sơ thẩm Cao Thanh Lợi và vợ Nguyễn Thị Thu Hiệp có 2 con chung và sống ly thân từ năm 2010. Lợi nuôi con gái lớn là Cao Thị Mỹ L (SN 2009) và thuê nhà ở phường Trường Thọ, quận Thủ Đức, TP.HCM để ở và hành nghề sửa xe máy. 

Khoảng 23 giờ ngày 5.5.2014 sau khi đi nhậu về, thấy cháu L nằm trên giường cạnh đó, Lợi nảy sinh ý định quan hệ tình dục. Bị cháu L phản ứng Lợi dùng tay đánh vào mặt, tay cháu rồi thực hiện hành vi hiếp dâm. 3 hôm sau một số người quen và chú ruột của Lợi phát hiện vụ việc nên trình báo công an.
[mecloud]Yy7yuTfB6W[/mecloud]

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/y-an-chung-than-ke-hai-doi-con-ruot-a95555.html