"Yêu râu xanh" lừa thiếu nữ vào nhà nghỉ rồi khống chế đòi "yêu"


Thứ 6, 28/04/2017 | 10:37


Bình bịa ra câu chuyện con gái đang mất tích rồi nhờ thiếu nữ đi tìm để lừa vào nhà nghỉ để ép quan hệ tình dục.

Bình bịa ra câu chuyện con gái đang mất tích rồi nhờ thiếu nữ đi tìm để lừa vào nhà nghỉ để ép quan hệ tình dục.

Theo báo Người Đưa Tin, Công an huyện Ninh Giang (Hải Dương) vừa khởi tố bị can đối với Lê Đức Bình (41 tuổi, ở thôn Bình Cách, xã Hà Thanh, huyện Tứ Kỳ, tỉnh Hải Dương) về hành vi Bắt giữ người trái pháp luật. Ngoài ra, đơn vị cũng đang củng cố hồ sơ, làm rõ thêm hành vi phạm tội của đối tượng này.

Báo Công Lý đưa tin, quá trình điều tra xác định, khoảng 18h30 ngày 20/2, Lê Đức Bình đi từ huyện Tứ Ký đến Ninh Giang. Trên đường đi Bình thấy em Trịnh T. (18 tuổi, trú tỉnh Hải Dương) xinh xắn nên Bình nảy sinh tà ý muốn giao cấu với cô gái.

Để thực hiện ý đồ, Bình nói với T. mình cũng có cô gái trạc tuổi T. đang bỏ nhà đi. Bình cho biết con gái đang ở một nghỉ trên địa bàn huyện Ninh Giang nên muốn nhờ T. đến khuyên bảo. Nghe vậy T. đồng ý.

Bình bịa chuyện con gái mất tích nhờ thiếu nữ đi tìm để lừa vào nhà nghỉ - Ảnh minh họa

Ngay sau đó, Bình thuê taxi đưa T. đến nhà nghỉ Hoa Phượng ở thị trấn Ninh Giang và thuê phòng 203. Khi lên tới phòng, không thấy có người như Bình nói nên T. định quay ra. Tuy nhiên lúc này, Bình đẩy T. vào phòng và chốt cửa đòi quan hệ tình dục. T. kiên quyết chống cự, không đồng ý cho Bình thực hiện hành vi đồi bại.

Thấy con gái không về nhà, gia đình T. tổ chức đi tìm kiếm và phát hiện sự việc nên tiến hành giải cứu cho T. và tố cáo sự việc tới cơ quan công an.

Báo Công an nhân dân cho biết thêm, tiếp nhận thông tin tố cáo, Công an huyện Ninh Giang đã tiến hành ghi lời khai của cháu T, thu thập bằng chứng, củng cố hành vi phạm tội của đối tượng Bình.

Sau hai tháng củng cố chứng cứ, cuối tháng 4/2017, cơ quan CSĐT Công an huyện Ninh Giang đã có căn cứ ra quyết định khởi tố bị can đối với Lê Đức Bình về hành vi Bắt giữ người trái pháp luật.

Điều 123. Hành vi bắt giữ người trái pháp luật  (Bộ luật hình sự năm 1999, sửa đổi, bổ sung năm 2009):

1. Người nào bắt, giữ hoặc giam người trái pháp luật, thì bị phạt cảnh cáo, cải tạo không giam giữ đến hai năm hoặc phạt tù từ ba tháng đến hai năm.

2. Phạm tội thuộc một trong các trường hợp sau đây, thì bị phạt tù từ một năm đến năm năm:

A) Có tổ chức;

B) Lợi dụng chức vụ, quyền hạn;

C) Đối với người thi hành công vụ;

D) Phạm tội nhiều lần;

Đ) Đối với nhiều người.

3. Phạm tội gây hậu quả nghiêm trọng thì bị phạt tù từ ba năm đến mười năm.

4. Người phạm tội còn có thể bị cấm đảm nhiệm chức vụ nhất định từ một năm đến năm năm.

Chú ý: Thông tin pháp lý trong hộp nội dung này được trích từ nguồn trên mạng Internet, nên chỉ mang tính tham khảo

(Tổng hợp)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/yeu-rau-xanh-lua-thieu-nu-vao-nha-nghi-roi-khong-che-doi-yeu-a188645.html