+Aa-
    Zalo

    Anh rể hiếp dâm em vợ 14 tuổi trong lúc đi mua mì tôm lĩnh án nặng

    ĐS&PL Sau khi rủ em vợ cùng đi mua mì tôm, Ký đưa bé gái vào chỗ vắng, dùng áo trói tay nạn nhân rồi thực hiện hành vi đồi bại.

    Sau khi rủ em vợ cùng đi mua mì tôm, Ký đưa bé gái vào chỗ vắng, dùng áo trói tay nạn nhân rồi thực hiện hành vi đồi bại. Kết thúc phiên tòa, HĐXX tuyên phạt Vi Thanh Ký 7 năm 6 tháng tù giam về tội Hiếp dâm người dưới 16 tuổi.

    Chiều 26/2, TAND huyện Tân Kỳ, tỉnh Nghệ An xét xử vụ án hình sự đối với Vi Thanh Ký (SN 1991), trú tại xã Đồng Văn, huyện Tân Kỳ về tội Hiếp dâm người dưới 16 tuổi.

    Theo cáo trạng, vào khoảng 15h ngày 18/12/2018, Vi Thanh Ký chở vợ về nhà bố mẹ vợ để ăn liên hoan. Sau bữa nhậu, người chú của vợ mời Ký sang nhà cách đó không xa để tiếp tục uống rượu. Vì vậy, đến khoảng 20h cùng ngày, Ký trở về nhà mẹ vợ trong tình trạng đã ngà ngà say.

    Tại đây, bị cáo mượn xe máy của mẹ vợ để đi mua mì tôm về ăn. Lúc này, Ký nói với cháu L.T.X (là em gái của vợ Ký), sinh năm 2004 với nội dung “Ngồi lên xe ra đây mua gói mì tôm rồi lấy xe về”. Sau đó, Ký chở cháu X. đi về hướng xã Tiên Kỳ. Khi đi được khoảng 1 km, Ký nảy sinh ý định hiếp dâm cháu X. nên điều khiển xe máy rẽ về phía bên phải theo đường đất, đi được khoảng 100 mét thì Ký dừng xe lại.

    Anh rể hiếp dâm em vợ 14 tuổi trong lúc đi mua mì tôm. Ảnh: Người Đưa Tin

    Thấy vậy cháu X. hỏi Ký “Anh chở em vô đây làm chi?”. Ký trả lời “Vô đây với anh một tý”. Sau đó Ký đi trước, cháu X. đi bộ theo sau đi về phía vườn sắn thuộc địa phận xóm 12, xã Tiên Kỳ. Khi đi tiếp đến vườn cây keo thì Ký quay lại ôm ngang người cháu X. Thấy vậy cháu X. dùng tay đẩy ra và bỏ chạy.

    Khi cháu X. chạy dọc về phía vườn keo được khoảng 2 mét thì bị vấp ngã. Lúc đó Ký đuổi kịp rồi thực hiện hành vi thú tính mặc cháu X. kêu la, van xin, chống cự. Ký thấy một chiếc áo màu trắng ở gần đó nên đã dùng để trói tay cháu X. và tiếp tục thực hiện hành vi đồi bại. Ký đe dọa cháu X. “Về đừng có kể cho ai biết”, rồi lấy xe máy chở cháu X. đi về.

    Trên đường về đến khu vực đập Thanh Hải thuộc xóm Hùng Sơn, xã Phú Sơn thì bị ngã xe máy nên cháu X. gọi điện thoại cho mẹ đi xe máy đến chở cháu X. về nhà còn Ký tự đi xe máy về.

    Phát hiện cháu X. có biểu hiện khác thường nên mọi người đã gặng hỏi. Phẫn nộ trước việc làm của gã "yêu râu xanh", gia đình đã tố cáo lên cơ quan công an. Biết rằng không thể nào thoát, vào 2h ngày 20/12/2018, Ký đến Công an huyện Tân Kỳ đầu thú và khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình.

    Sau khi nhận được đơn trình báo của bị hại Cơ quan CSĐT Công an huyện Tân Kỳ đã tiến hành khám nghiệm hiện trường và thu thập các dấu vết.

    Tại bản kết luận của Trung tâm giám định pháp y tỉnh Nghệ An cho thấy: Trên cơ thể cháu X. có một số vết xây xát da không liên tục tại một số bộ phận và bị xâm hại tình dục.

    Tại phiên tòa, bị cáo thừa nhận hành vi đúng như cáo trạng đã nêu. Sau khi xem xét, HĐXX tuyên phạt Vi Thanh Ký 7 năm 6 tháng tù giam.

    Nguyễn Phượng (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/anh-re-hiep-dam-em-vo-14-tuoi-trong-luc-di-mua-mi-tom-linh-an-nang-a264521.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan