Anh trai cắt cổ em ruột vì sợ lộ bí mật với người yêu


Chủ nhật, 24/08/2014 | 02:35


Sợ em trai tiết lộ bí mật không tốt với bố và người yêu, Tâm đã nhẫn tâm ra tay cắt cổ em rồi bỏ trốn.

Sợ em trai tiết lộ bí mật không tốt với bố và người yêu, Tâm đã nhẫn tâm ra tay cắt cổ em rồi bỏ trốn.
Ngày 23/8, tin từ Cơ quan cảnh sát điều tra Công an Bình Thuận cho biết, bước đầu đã xác định được nguyên nhân vụ anh trai cắt cổ em ruột để cướp tài sản.
An ninh - Hình sự - Anh trai cắt cổ em ruột vì sợ lộ bí mật với người yêu
Ảnh minh họa.
Theo lời khai của Nguyễn Văn Tâm (21 tuổi) ngụ Gia An, Tánh Linh, ngày 20/8, Tâm đi làm từ TPHCM về nhà. Biết Tâm thường xuyên cá độ bóng đá và một số bí mật đời tư không tốt nên em trai Tâm là Nguyễn Văn Lý (20 tuổi) yêu cầu Tâm đưa 2 triệu đồng, nếu không, Lý sẽ tiết lộ hết bí mật cho bạn gái Tâm và cha ruột biết.
Khoảng 20h ngày 20/8, Tâm nói Lý lấy xe mô tô để Tâm chở đến nhà bạn lấy tiền. Khi hai anh em đi đến khu vực rẫy cao su tại xã Gia Huynh, Tâm dừng xe nói chuyện. Đôi bên xảy ra tranh cãi, Tâm dùng dao đâm bốn nhát vào lưng và cắt cổ Lý. Tưởng em trai đã chết, Tâm lấy điện thoại di động của em và xe môtô biển số 86B7-099.69 bỏ trốn.
Sau khi tỉnh lại, Lý bò đến xưởng chế biến mủ cao su gần đó và được cứu, đưa đi bệnh viện.
Tâm trên đường bỏ trốn vào TP. HCM, đã thuê phòng trọ ở huyện Xuân Lộc, Đồng Nai lẩn trốn. Rạng sáng 21/8, Công an huyện Tánh Linh bắt được Tâm khi tên này đang có ý định tự sát.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/anh-trai-cat-co-em-ruot-vi-so-lo-bi-mat-voi-nguoi-yeu-a47731.html