Bắt đối tượng giấu ma túy trong bao thuốc, đấm vỡ cửa sổ để phi tang


Chủ nhật, 18/03/2018 | 12:00


Cùng sự kiện

Phát hiện tổ công tác 141, đối tượng bất ngờ cho xe lao vào một nhà nghỉ trong ngõ, chạy lên tầng 2 đấm vỡ cửa sổ rồi phi tang số ma túy được giấu kín trong bao thuốc.

Phát hiện tổ công tác 141, đối tượng bất ngờ cho xe lao vào một nhà nghỉ trong ngõ, chạy lên tầng 2 đấm vỡ cửa sổ rồi phi tang số ma túy được giấu kín trong bao thuốc.

Rạng sáng nay (18/3), tổ công tác Y3/141 (Trung tá Chu Văn Sỹ làm tổ trưởng) Công an TP.Hà Nội khi làm nhiệm vụ tại ngã tư Xã Đàn - Phạm Ngọc Thạch thì phát hiện một nam thanh niên điều khiển xe máy không đeo BKS nên đã ra hiệu lệnh dừng xe để kiểm tra.

Số ma túy đối tượng định phi tang nhưng bất thành

Ngay khi thấy các cán bộ tổ công tác, đối tượng bất ngờ cho xe quay đầu bỏ chạy vào ngõ 83 Xã Đàn và bỏ xe máy để vào một nhà nghỉ trong ngõ này. Sau khi trốn vào nhà nghỉ, đối tượng đấm vỡ cửa sổ tại tầng 2 và ném một vật gì đó ra ngoài.

Cán bộ tổ công tác ngay lập tức áp sát và khống chế đối tượng. Tiến hành kiểm trả "vật thể lạ" mà đối tượng định phi tang thì phát hiện một bao thuốc và bên trong có chữa 1 gói ni-lông chứa tinh thể màu trắng (nghi ma túy đá), 2 gói ni-lông chứa 9 viên nén màu xanh (nghi ma túy tổng hợp).

Đối tượng Tiến tại trụ sở công an phường Phương Liên

Danh tính đối tượng được xác định là Phùng Văn Tiến (SN 1984, trú ngõ Đoàn Kết, phường Thổ Quan, Đống Đa, Hà Nội). Đối tượng thừa nhận đã ném bao thuốc lá chứa ma túy hòng phi tang nhưng bất thành.

Hiện, tổ công tác Y3/141 đã bàn giao đối tượng cho Công an phường Phương Liên để tiếp tục điều tra, làm rõ theo quy định pháp luật.

Hoàng Giang

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bat-doi-tuong-giau-ma-tuy-trong-bao-thuoc-dam-vo-cua-so-de-phi-tang-a222935.html