Bắt đối tượng truy nã đặc biệt hung hãn dùng dao chống trả công an chiều 30 Tết


Thứ 2, 04/02/2019 | 13:13


Khi biết lực lượng công an vây bắt mình, đối tượng truy nã Nguyễn Đình An đã dùng dao lê (dạng dao lê AK) chống trả quyết liệt.

Khi biết lực lượng công an vây bắt mình, đối tượng truy nã Nguyễn Đình An đã dùng dao lê (dạng dao lê AK) chống trả quyết liệt.

Đối tượng Nguyễn Đình An và vũ khí tại cơ quan Công an. Ảnh: Báo Giao thông

Chiều 4/2, thông tin từ Công an Thanh Hóa cho biết: Phòng CSHS vừa phối hợp với Công an huyện Nông Cống bắt đối tượng có truy nã đặc biệt là Nguyễn Đình An (SN 1973, trú xã Trung Chính, huyện Nông Cống).

Trước đó, vào chiều cùng ngày, khi nhận được tin báo của quần chúng nhân dân về việc An xuất hiện tại khu vực cầu Quan, xã Trung Chính, huyện Nông Cống nên lực lượng Công an đã tiến hành vây bắt đối tượng.

Khi biết lực lượng công an vây bắt mình, An đã dùng dao lê (dạng dao lê AK) chống trả quyết liệt, nhưng với tinh thần mưu trí dũng cảm, các trinh sát Công an Thanh Hóa đã quật ngã và bắt gọn đối tượng cùng tang vật.

Theo Công an tỉnh Thanh Hóa, An là đối tượng cộm cán, có 5 tiền án. Tháng 8/2018, sau khi ra tù, An lại tiếp tục gây ra vụ "Cố ý gây thương tích" và bỏ trốn khỏi địa phương. Công an huyện Nông Cống đã ra lệnh truy nã đặc biệt đối với An.

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bat-doi-tuong-truy-na-dac-biet-hung-han-dung-dao-chong-tra-cong-an-chieu-30-tet-a262016.html