Bắt kẻ ngáo đá dùng dao truy đuổi bố mẹ ruột


Thứ 4, 20/02/2019 | 14:50


Cùng sự kiện

Sau khi sử dụng chất ma túy, một thanh niên tại TP. Huế đã có biểu hiện "ngáo đá", cầm dao truy đuổi bố mẹ ruột của mình.

Sau khi sử dụng chất ma túy, một thanh niên tại TP. Huế đã có biểu hiện "ngáo đá", cầm dao truy đuổi bố mẹ ruột của mình. Đối tượng này sau đó đã bị lực lượng cảnh sát 113 khống chế.

Chiều 20/2, Lực lượng Cảnh sát 113 Công an tỉnh Thừa Thiên - Huế đã làm thủ tục bàn giao thanh niên “ngáo đá” Huỳnh Thanh Duy (28 tuổi, trú tại số 22/99 Đặng Huy Trứ, P.Phước Vĩnh, TP.Huế, Thừa Thiên - Huế ) cho Công an phường Phước Vĩnh để lập hồ sơ xử lý theo thẩm quyền.

Huỳnh Thanh Duy sau khi được lực lượng Cảnh sát 113 khống chế đưa về công an phường - Ảnh: Thanh niên

Theo cơ quan công an, vào khoảng 6h40 ngày 20/2, đối tượng Duy có biểu hiện ngáo đá, đập phá nhiều đồ đạc trong nhà, cầm dao truy đuổi người thân trong gia đình. Trước sự việc trên, người nhà của đối tượng này đã thông tin đến Công an phường Phước Vĩnh.

Nhận được tin báo, lực lượng Công an phường nhanh chóng có mặt, tuy nhiên, nhận thấy thái độ hung hăng, liều lĩnh của đối tượng, lực lượng Công an phường đã phối hợp cùng lực lượng Cảnh sát 113 Công an tỉnh tiến hành vận động, thuyết phục Duy bỏ dao xuống, dừng việc đe dọa người thân. Không lâu sau, bằng các biện pháp nghiệp vụ, lực lượng chức năng đã khống chế và bắt giữ được đối tượng, tước con dao dài 30 cm và đưa về công an phường để xử lý.

Theo Công an phường, Duy là đối tượng nghiện ma túy nhiều năm, trước đây đã có biểu hiện “ngáo đá” và từng bị lực lượng Cảnh sát 113 khống chế, bắt giữ.

Hiện, cơ quan chức năng đang củng cố hồ sơ để xử lý nghiêm đối tượng theo quy định của pháp luật.

Quỳnh Chi  (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bat-ke-ngao-da-dung-dao-truy-duoi-bo-me-ruot-a263657.html